Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/3: Tuchel đạt kỷ lục tại Chelsea, Lingard lại tỏa sáng

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá
Tuchel đạt kỷ lục tại Chelsea, Lingard lại tỏa sáng… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 9/3.

Chelsea phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu của giải Ngoại hạng Anh

Suốt chiều dài lịch sử Ngoại hạng Anh, chưa có một HLV nào có thể giúp đội nhà trắng lưới trong 5 trận đầu tiên trên sân nhà. Và trong trận đấu mà Chelsea có được thắng với tỷ số 2-0 trước Everton mới đây, Tuchel đã trở thành cái tên đầu tiên làm được điều đó.

Đáng chú ý, đây cũng là trận bất bại thứ 9 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của HLV Tuchel ở Chelsea. Trong lịch sử, chỉ có Maurizio Sarri (12 trận bất bại với Chelsea ở mùa giải 2018/19) và Frank Clark (11 trận bất bại với Nottingham Forest ở mùa giải 1994/95) là những người bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại sân đấu lớn nhất nước Anh với chuỗi trận bất bại nhiều hơn.

Lingard tỏa sáng để giúp West Ham tiếp tục nuôi hy vọng lọt top 4

West Ham dù gặp đối thủ không hề dễ chịu là Leeds nhưng họ vẫn có thể chơi trên cơ đối phương. Và bàn mở tỷ số đến với The Hammers đã sớm đến vào phút 21, khi Lingard tự tay kiếm được một quả phạt đền, tuy nhiên anh đã cần đến nhịp sút thứ 2 mới có thể đánh bại thủ môn Ilan Meslier.

Leeds dâng lên cao và liên tục ép sân West Ham sau bàn thắng này. Tuy nhiên trong khi cơ hội của họ chưa được tạo ra được như ý, thì West Ham đã có được bàn nhân đôi cách biệt. Phút 28, từ quả đá phạt góc của Aaron Creswell, Craig Dawson băng vào đánh đầu tung lưới Leeds, qua đó ấn định tỷ số 2-0 cho hiệp 1.

Sang hiệp 2, dù 2 đội tiếp tục ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Điều đó giúp West Ham tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm ít hơn so với top 4.

Sao Liverpool phủ nhận ra đi giữa cơn khủng hoảng

Mới đây, tiền vệ Wijnaldum đã chia sẻ với beIN Sports về tương lai bản thân trước hàng loạt tin đồn bản thân sẽ rời Liverpool. Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan cho hay:
“Nếu bạn là một người hâm mộ và bạn ủng hộ đội bóng, thì bạn sẽ ủng hộ các cầu thủ và những gì họ làm với tôi”.

“Bạn muốn biết điều gì sẽ xảy ra nhưng đối với tôi, khi chưa có gì xảy ra thì tôi không thể nói. Tôi mong họ có thể hiểu điều đó và tôi hy vọng họ sẽ kiên nhẫn cho đến khi có tin tức mới. Là một cá nhân của đội, trong trường hợp này tôi sẽ không nói thêm về hợp đồng vì nó không có gì mới, tôi nghĩ chúng ta có thể tập trung vào những điều tốt hơn là tình hình của tôi bây giờ. Khi có tin tức, chúng tôi sẽ cập nhật.”

MU không đồng ý mong muốn của Cavani

Cavani rất muốn gắn bó tương lai với "Quỷ đỏ" thành Manchester thêm 3 mùa nhưng đổi lại, anh yêu cầu CLB chủ quản phải duy trì mức lương 210.000 bảng/tuần. Và tất nhiên với một cái tên đã luống tuổi như Cavani, MU đã từ chối lời đề nghị đó. 

Theo nhà báo Manuel Olivari của DIRECTVSports cho hay, điều này sẽ dẫn tới cuộc chia ly sớm giữa cả hai: "Edinson Cavani sẽ rời MU sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Quyết định được tiền đạo này đưa ra, sau khi anh biết mình sẽ bị giảm lương nếu ở lại Old Trafford. Điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ này nhiều khả năng là Boca Juniors".

Laporta nhắm cầu thủ quan trọng trong công cuộc tái thiết hàng thủ Barca

Khâu phòng ngự vẫn là vấn đề vô cùng nan giải đối với Barca trong những năm qua. Hàng hậu vệ của họ ngày một già nua, trong khi những cái tên mới đến không có đẳng cấp thực sự ấn tượng.

Nhưng khi Laporta nhậm chức chủ tịch Barca, mọi thứ dự báo sẽ tốt lên đáng kể. Một trong số đó là việc ông sẽ có cuộc làm việc với Alaba, hậu vệ sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Trở ngại duy nhất của Barca trong thương vụ này có lẽ chỉ ở mức lương rất cao của Alaba.

VPF ra quy định nghiêm ngặt chờ V.League trở lại

Cụ thể, VPF yêu cầu BTC sân kiểm tra, đo thân nhiệt với tất cả thành viên tham dự trận đấu. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân. Đây là yêu cầu bắt buộc với cầu thủ, HLV, thành viên BTC, các đội bóng và khán giả (nếu có).

Bên cạnh đó, ngoại trừ cầu thủ, trọng tài khi khởi động và trong quá trình trận đấu diễn ra, tất cả đều phải đeo khẩu trang. Một số yêu cầu dành cho các đội như không sử dụng trẻ em dắt tay, không bắt tay nhau, không đổi trang phục, không dùng chung chai nước, không ăn mừng bàn thắng quá mức và hạn chế tiếp xúc...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?