Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/4: CLB TP HCM ấn định ngày hội quân, Chelsea săn sao Leicester City

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 18:50
5/5 của 1 đánh giá
CLB TP HCM chốt ngày trở lại hội quân, Chelsea chuyển hướng chiêu mộ sao Leicester City, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 22/4 vừa qua.

CLB TP HCM ấn định ngày hội quân:

Sau một quãng thời gian dài phải nghỉ cách ly vì dịch bệnh Covid-19, CLB TP HCM đã ấn định được ngày hội quân cho các cầu thủ, cụ thể vào ngày 24/4 tới đây, đội bóng đầu bảng của V-League 2020 sẽ chính thức trở lại tập luyện.

CLB TP HCM chốt ngày 24/4 là ngày hội quân của CLB

Sau khi hội quân, các thành viên của đội chủ sân Thống Nhất cũng sẽ lền đường đến Vũng Tàu để tập luyện và đá giao hữu chuẩn bị cho các giải đấu sẽ bắt đầu trở lại vào giai đoạn giữa tháng 5 như những thông báo đến từ VPF.

:

Với việc tương lai của ngôi sao hàng đầu Việt Nam chưa được xác định rõ ràng, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng tới bóng đá không chỉ ở châu Âu mà là trên toàn thế giới, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đàm phán với CLB Heerenveen vào tuần tới.

CLB Hà Nội sẽ đàm phán về tương lai Văn Hậu vào tuần tới

Qua cuộc đàm phán lần này, ban lãnh đạo hai CLB hy vọng sẽ tìm được tiếng nói chung, để tìm ra giải pháp kết thúc vấn đề này. Cả hai CLB chắc chắn cũng sẽ lắng nghe nguyện vọng của cá nhân Văn Hậu về tương lai của chính anh.

Hai cái tên mà The Blues đang nhắm tới là Telles của Porto và Chilwell của Leicester City. HLV Lampard đánh giá hai cái tên này ngang nhau, nhưng ông ưu tiên lựa chọn Telles vì giá của cầu thủ người Brazil chỉ khoảng 22 triệu bảng còn Chilwell có giá lên tới 50 triệu bảng.

Chelsea chuyển hướng sang chiêu mộ Ben Chilwell

Tuy nhiên, tham vọng chiêu mộ Telles của Chelsea đã đứng trước nguy cơ đổ bể. Báo chí Brazil tuyên bố PSG đã đi trước đội bóng nước Anh một bước trong thương vụ này. 

Thất bại trong việc mua Telles, Chelsea sẽ đẩy mạnh việc theo đuổi Chilwell.

Cụ thể, Turkmenistan chính là quốc gia làm điều này. Vào ngày chủ nhật (19/4), sân cỏ ở đất nước Trung Á nói trên đã sôi động trở lại với màn so tài giữa nhà vô địch Altyn Asyr với đội hiện đang dẫn đầu là KopetDag tại thủ đô Ashgabat. 

Giải VĐQG Turkmenistan trở lại giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành

Đó là trận đấu đầu tiên tại Turkmenistan kể từ khi giải vô địch quốc gia nước này chính thức phải tạm dừng vào đầu tháng 3 vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trước khi phải “đóng băng", các CLB ở giải mới trải qua 3 trận đấu.

Klopp từng sợ bị Liverpool sa thải vào năm 2015:

Chiến lược gia người Đức cho biết khi ông mới đến Liverpool được 1 mùa giải, ông đã rất lo sợ về việc sẽ bị ban lãnh đạo của Liverpool sa thải do chưa có được bất kỳ thành tựu nhất định nào vào thời điểm đó.

Klopp từng rất sợ bị Liverpool sa thải vào năm 2015

Jurgen Klopp thời điểm đó cũng đã có những cuộc trao đổi với những ông chủ của Liverpool và những người đứng đầu The Kop tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng rằng Klopp đang là người phù hợp cho Liverpool và kiên nhẫn cho ông thời gian đến thời điểm hiện tại.

Để có thể vừa chiêu mộ được một ngôi sao lớn lại chỉ mất một mức giá vừa phải, Barcelona sẽ buộc phải hy sinh một vài ngôi sao trong đội hình và Nelson Semedo đang là “vật tế thần” để Barca có được Martinez.

Barca tính dùng Semedo để "dụ" Inter nhả Lautaro Martinez

Trong thời gian tới, rất có thể những cuộc đàm phán của Barca với Inter sẽ là một thương vụ trao đổi, theo đó, Semedo cùng với một khoản tiền sẽ là điều kiện mà Barcelona đưa ra để có được Martinez thay vì trả mức phí chuyển nhượng lên tới 97 triệu euro.

chấp nhận để Mbappe ra đi vào năm 2022 với giá… 0 đồng:

Thay vì cố giữ Mbappe ở lại với một bản hợp đồng mới và ra một mức giá cao ngất trời cho , giám đốc thể thao của PSG – Leonardo cho biết ông hoàn toàn có thể để Mbappe ra đi vào năm 2022 với giá… 0 đồng sau khi hợp đồng hiện tại của cầu thủ này hết hạn.

Mbappe hoàn toàn có thể ra đi với giá... 0 đồng

PSG đã từng làm điều này với rất nhiều ngôi sao trong đội như Verratti, Cavani hay thậm chí cả ở các ký chuyển nhượng trước đây, và tất cả đều đã chọn ở lại với PSG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?