Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 26/2: Trận Siêu cúp Quốc gia sẽ không có khán giả, Kolasinac chấn thương nặng

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 19:03
5/5 của 1 đánh giá

Trận Siêu cúp Quốc gia sẽ không có khán giả, Kolasinac chấn thương nặng là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 26/2.

Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ không có khán giả

Sau nhiều lần thay đổi kế hoạch, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới đây trên sân vận động Thống Nhất. Để đảm bảo an toàn trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn ra thất thường, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (PVF) cùng 2 CLB đã quyết định sẽ tổ chức trận đấu này mà không có sự cổ vũ của các khán giả trên sân vận động Thống Nhất.

Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ không có khán giả

Arsenal lên tiếng xác nhận chấn thương của Kolasinac

Kolasinac đã phải rời sân ngay hiệp một trận đấu với Everton hôm Chủ nhật vừa qua. Đó là trận đấu đánh dấu sự trở lại của ngôi sao bóng đá người Bosnia sau 6 tuần điều trị chấn thương mắt cá trước đó.

Tuy nhiên ngay sau khi trở lại ngôi sao của Arsenal đã lại gặp thêm một chấn thương mới. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Arsenal, Kolasinac đã gặp phải một chấn thương vai không hề nhẹ. Cầu thủ 26 tuổi sẽ được khám bởi một vài chuyên gia nữa để đánh giá tình hình trong tuần này trước khi bước vào chương trình tập luyện hồi phục.

Arsenal đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Kolasinac

Văn Quyết mong không bị chấn thương ở mùa giải mới

Trong ngày ra quân của CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bày tỏ sự biết ơn tới Ban lãnh đạo CLB khi đã gia hạn hợp đồng cho mình. Thủ quân đội bóng thủ đô cũng hứa trong mùa giải tới là sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để phục vụ cho mục tiêu của CLB ở các đấu trường tham dự. Anh cũng mong rằng mình sẽ không bị chấn thương để có thể phục vụ cho CLB.

MU rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì C1

Theo báo cáo tài chính mới nhất, MU đang rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì không được dự cúp C1 châu Âu mùa giải này khi tiền bản quyền truyền hình và bán vé giảm đáng kể.

Cụ thể việc không được dự Cúp C1 khiến doanh thu truyền hình của đội bóng giảm tới 37% so với cùng kỳ năm ngoái, ngoài ra số tiền thu về từ bán vé cũng giảm đáng kể (15% so với cùng kỳ năm 2019).

Nếu tính cả tổng doanh thu, MU đã giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Việc giảm doanh thu đi kèm theo các khoản nợ tăng lên chóng mặt. Cụ thể khoản nợ của MU tăng thêm 73,6 triệu bảng, cán mốc 391,3 triệu bảng.

Mới đây Bộ Y tế Thái Lan đã thông báo đề nghị công dân trở về từ những vùng dịch gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc tự cách ly tối thiểu 14 ngày. Hoạt động cách ly này bao gồm không đi tới nơi công cộng, ngừng sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, hạn chế chia sẻ đồ đạc với người khác.

Điều đó đồng nghĩa với việc 4 ngôi sao của họ đang thi đấu tại bóng đá Nhật Bản gồm Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse) cũng vào diện cách ly. Nếu việc cách ly trên được áp dụng thì cả 4 cầu thủ này sẽ không thể ra sân ở trận gặp Indonesia.

CLB Hải Phòng đã quyết định có nhiều biến chuyển trên TTCN để thay đổi bộ mặt trước thềm mùa giải mới. Trong đó đáng chú ý nhất là Claudecir.

Cái tên này chỉ đến với Hải Phòng để tập nhờ do vẫn chưa có được bến đỗ chính thức. Tuy nhiên, sau thời gian tập tại Lạch Tray, 2 bên lại quyết định hợp tác với nhau. Claudecir từng là nhân tố quan trọng giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017. Mùa giải đó, Claudecir cũng đã nhận danh hiệu ngoại binh xuất sắc nhất.

Juve mất lợi thế trước Inter vì virus corona

Quyết định cấm khán giả đến sân theo dõi trong 6 trận đấu ở Serie A cuối tuần này đã được đưa ra. Trận Derby d’Italia giữa Juventus và Inter Milan là một trong số đó.

Chính vì vậy Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ phải chơi trận Derby d’Italia sắp tới mà không có các khán giả nhà đến cổ vũ. Đây là sẽ quyết định khiến Juve chịu thiệt khi đánh mất lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Trận Derby d’Italia giữa Juventus và Inter Milan sẽ diễn ra không khán giả

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?