Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 28/8: Real Madrid bắt đầu thanh lọc đội hình, Cựu cầu thủ Nam Định bị truy nã

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 19:00
3.7/5 của 7 đánh giá
Real Madrid đã bắt đầu có những động thái đầu tiên trong việc thanh lọc đội hình. HLV Arteta vừa có những chia sẻ về tương lại của Ceballos. Cựu cầu thủ Nam Định bị truy nã về tội danh vận chuyển ma túy. Văn Hậu, Quang Hải ủng hộ quê hương của Văn Toàn chống Covid-19.

Arsenal có cơ hội trong cuộc chuyển nhượng Thiago Alcantara

Tương lai của Thiago Alcantara đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn trong thời gian gần đây. Anh sắp hết hạn hợp đồng với Bayern Munich và không có một bản hợp đồng mới nào.

Liverpool là đội bóng đã có liên hệ trước với Bayern Munich và từng được chính Thiago chọn là điểm đến ưa thích trong tương lai. Arsenal thất thế hơn trong cuộc đua này. Thế nhưng mới đây, giám đốc điều hành của Bayer Munich Karl-Heinz Rummernigge đã đưa ra tin vui cho Arsenal.

Rummernigge xác nhận Liverpool đang do dự trong việc đưa gia một mức giá phù hợp cho Thiago. Arsenal đang rao bán cả Lucas Torreira và Mohamed Elneny. Động thái này từ Arsenal được cho là họ đang chuẩn bị sẵn sàng để vươn lên trong cuộc đua với Liverpool.

Thiago Silva chính thức là người của Chelsea

Gia cố hàng thủ đang là một trong những mục tiêu cấp thiết của The Blues. Kinh nghiệm của Thiago Silva rõ ràng là điều cần thiết với đội hình trẻ trung trong tay HLV Frank Lampard. Bản thân trung vệ người Brazil cũng tiếp tục muốn thi đấu tại châu Âu. Vừa qua, bản hợp đồng giữa hai bên đã chính thức được công bố.

Theo đó, thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài 1 năm cộng thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Stamford Bridge, Thiago Silva sẽ hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần. Trước đó, trung vệ người Brazil đã vượt qua buổi kiểm tra y tế diễn ra tại Milan.

Đây là bản hợp đồng thứ 5 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè này. The Blues đã có được sự phục vụ của Hakim Ziyech từ Ajax, Timo Werner từ Leipzig. Ở hàng thủ, Ben Chilwell và Malang Sarr là 2 tân binh được đánh giá rất cao.

HLV Mikel Arteta chia sẻ về tương lai của Dani Ceballos

Ceballos đã thi đấu của Pháo thủ mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Kết thúc trận chung kết cúp FA, anh đã phải trở về đội bóng chủ quản. Hiện tại, chưa có bất cứ tín hiệu nào rõ rệt về tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Phía Arsenal được cho là rất muốn mua đứt Ceballos. Tuy nhiên, phía Real Madrid có vẻ không sẵn sàng bán cầu thủ của mình.

Bản thân HLV Arteta vừa có những chia sẻ về tình hình hiện tại: “Ceballos đã nói với tôi rằng anh ấy rất muốn ở lại Arsenal. Anh ấy có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho CLB. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là của Real Madrid”.

MU, Liverpool liên minh, Ngoại hạng Anh lao đao trước mùa giải mới

Hồi đầu tháng 8, BTC Ngoại hạng Anh đã quyết định hủy bỏ luật thay 5 người/trận để trở về 3 sự thay đổi người như thông thường. Quyết định này được đưa ra sau khi kết quả của cuộc bỏ phiếu cho biết có 13/20 CLB ủng hộ.

Tuy nhiên, trước thềm mùa giải mới 2020-2021, tranh cãi lại một lần nữa nổ ra. Lần này, các đội bóng hàng đầu của giải bất ngờ lên tiếng đấu tranh. MU, Liverpool, Man City, Chelsea và Arsenal cùng đứng về một phe và là những đội bóng thúc đẩy việc khôi phục luật thay 5 người.

Trong khi đó, 3 đội bóng vừa mới lên hạng là West Brom, Leeds và Fulham vẫn giữ nguyên ý kiến phản đối như lần bỏ phiếu trước. BTC Ngoại hạng Anh sẽ phải tổ chức một cuộc họp giữa các bên liên quan để chốt phương án cho mùa giải mới. Dự kiến, buổi họp trực tuyến sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 4/9 tới.

Real Madrid đồng ý bán Mariano Diaz cho Benfica

Ở mùa giải năm nay, Diaz chỉ có 84 phút ra sân cho Real Madrid. Tương lai của anh tại sân Santiago Bernabeu trở nên hết sức mịt mờ. Mặc dù vẫn luôn khẳng định sẽ nỗ lực ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình nhưng có vẻ anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo, Benfica đã nhắm đến Diaz như phương án thay thế cho Edison Cavani. Một số nguồn tin thân cận cho hay, hai CLB đã thống nhất được những điểu khoản của thương vụ này. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thỏa thuận cá nhận nào được đưa ra.

Cựu cầu thủ Nam Định bị truy nã vì vận chuyển ma túy

Cách đây vài ngày, một người đàn ông khai danh tính là Bùi Tiến Hà đã bỏ trốn khỏi bệnh viện dã chiến số 1 (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) khi đang thực hiện cách ly y tế tại đây.

Sau đó, người đàn ông này được xác minh là Khương Quốc Tuấn, cựu cầu thủ của CLB Nam Định. Không chỉ dừng lại ở việc dùng giấy tờ giả và bỏ trốn khỏi khu cách ly, mới đây, Khương Quốc Tuấn còn bị khởi tố vì hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy theo quy định tại Điều 250 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, ngày 14/8, Tuấn đã bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) bắt giữ khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam.

Văn Hậu, Quang Hải ủng hộ quê hương của Văn Toàn chống Covid-19

Hải Dương – quê hương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi dịch bệnh quay trở lại Việt Nam. Hiện tại tỉnh thành này đang thực hiện cách ly xã hội và rất cần sự chung tay của đồng bào cả nước.

Vào sáng ngày 28/8, các cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chiến đã thay mặt nhóm tuyển thủ Việt Nam trao tặng 180.120.000 đồng để hỗ trợ phòng chống dịch cho tỉnh Hải Dương. Ngoài ra nhóm còn tặng 32.000 khẩu trang y tế 4 thùng nước sát khuẩn cho bệnh viện Đa khoa Hải Dương.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?