Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Aguero bỏ ngỏ cơ hội đối đầu Chelsea

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City vừa gặp phải chấn thương khá nặng. Theo đó, chân sút này sẽ vắng mặt trong những trận đấu tới, có thể cả cuộc đối đầu với Chelsea vào cuối tuần.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Manchester City sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero ở trận đấu với Watford đêm nay và có thể là cả trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này.

Trước đó, Aguero đã bị căng cơ trong buổi tập của đội bóng vào tuần trước. Chấn thương này khiến chân sút người Argentina không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận thắng 3-1 trước Bounermouth.

Man City sẽ không có sự phục vụ Aguero trong thời gian tới

Các bác sĩ của The Citizens cho biết, Aguero sẽ cần khoảng 2 tuần để hồi phục, lão tướng 30 tuổi cần phải được nghỉ ngơi mới có thể trở lại thi đấu.

Với chẩn đoán này, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ vắng mặt trong những trận đấu quan trọng của Man City sắp tới, đặc biệt là cuộc chạm trán với Chelsea.

Aguero vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Man xanh ở mùa giải năm nay. Sau 16 lần ra sân, ngôi sao xứ Tango đã ghi được 10 bàn thắng, là cây săn bàn chủ lực của đội bóng.

Aguero bị căng cơ và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần

Tại giải , đội chủ sân Etihad vẫn chễm trệ ở ngôi đầu bảng. Trải qua 14 vòng đấu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang bất bại với 12 trận thắng và 2 trận hòa, có được 38 điểm, hơn đội xếp thứ 2 – Liverpool 2 điểm.

Trận đấu với Chelsea có ý nghĩa rất quan trọng bởi The Blues cũng đang cạnh tranh ngôi đầu rất sát sao, khi hiện đứng ở vị trí thứ 3 với 31 điểm.

3h00 rạng sáng mai (5/12), Man City sẽ làm khách trước Watford ở vòng 15 Premier League.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?