Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương nặng, Welbeck trải qua liên tiếp 2 cuộc phẫu thuật

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Arsenal đã gặp phải một chấn thương mắt các trong trận đấu gặp Sporting CP tại Europa League tuần trước.

Xem thêm:

Theo nhiều nguồn tin cho biết, tiền đạo 27 tuổi đã trải qua cuộc phẫu thuật thứ 2 từ khi bị chấn thương mắt cá ở chân phải và thời gian để có thể quay lại thi đấu là không xác định được. Arsenal xác nhận rằng việc hồi phục của Danny Welbeck sẽ được bắt đầu ngay khi các cuộc phẫu thuật được hoàn thành.

Welbeck dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Wolverhampton

“Cả 2 cuộc phẫu thuật đều được diễn ra tốt đẹp và không để lại biến chứng nào”, tuyên bố từ Arsenal. “Welbeck bây giờ sẽ hồi phục và bắt đầu phục hồi chức năng. Còn quá sớm để có thể nói việc phục hồi mất bao lâu”.

Trong nỗ lực để đảm bảo rằng tương lai phía trước Welbeck vẫn là một phần của đội bóng, Arsenal đã quyết định thêm Welbeck vào cuộc họp đội trước khi có chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton vào hôm Chủ nhật.

“Chúng tôi nói chuyện với anh ấy trên FaceTime”, thủ thành Bernd Leno chia sẻ. “Điều đó rất tốt. Anh ấy có vẻ như rất hạnh phúc và tôi nghĩ rằng anh ấy vẫn là một phần của đội bóng và chúng tôi sẽ cổ vũ anh ấy trong thời gian đang điều trị chấn thương”.

Welbeck là một cầu thủ quan trọng của Arsenal theo lời thủ thành Leno

“Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc khi Welbeck gặp phải chấn thương như vậy và hy vọng rằng anh ấy sẽ hồi phục tốt bởi vì anh ấy luôn là một cầu thủ quan trọng cả trên sân và cả trong phòng thay đồ”.

Tương lai của Welbeck cũng là một vấn đề mà Arsenal cần giải quyết khi hợp đồng của tiền đạo này với Pháo Thủ chỉ có hiệu lực đến mùa năm 2019. Khi Unai Emery đến dẫn dắt, Welbeck có được phong độ khá ổn khi ghi được 5 bàn thắng trong 14 lần ra sân.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?