Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Sanchez lại mang đến nỗi lo cho Man United

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá

Bên cạnh việc không thể giúp Chile đánh bại Argentina, qua đó mất vị trí thứ 3 tại Copa America vào tay đối thủ, Alexis Sanchez còn mang đến nỗi lo cực lớn cho ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ Manchester United khi dính chấn thương ở trận đấu nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo này chỉ có thể thi đấu được vỏn vẹn 17 phút trước khi bị thay ra bởi chấn thương cơ bắp. Đây cũng là một trong những lý do khiến Chile thi đấu tương đối bế tắc trước Argentina, qua đó chấp nhận thất bại 1-2 và nhường vị trí thứ ba ở Copa America cho đối thủ.

Chưa có bất cứ xác nhận gì cụ thể về tình hình chấn thương của Sanchez, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, tiền đạo này có thể sẽ phải bỏ lỡ hoàn toàn tour du đấu mùa hè cùng CLB. Thậm chí, nghiêm trọng hơn, anh sẽ vắng mặt ở các trận đấu đầu tiên của Man United tại mùa giải 2019/20.

Sanchez dính chấn thương

Đây rõ ràng là thông tin không hề vui vẻ gì với các fan hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Quỷ đỏ bởi Sanchez vẫn đang được coi là bản hợp đồng thất vọng tại sân Old Trafford. Dù nhận mức lương cao nhất Premier League song những gì mà tiền đạo này thể hiện là vô cùng nhạt nhoà.

Ở Copa America năm nay, Sanchez đã ghi được 2 bàn thắng song anh cũng không thể toả sáng khi mà đội bóng cần mình, đặc biệt là ở thất bại muối mặt 0-3 của Chile trước Peru tại vòng bán kết.

Qua đó mang đến nỗi lo lớn cho Man United

Phong độ thiếu ổn định ấy cũng là nguyên nhân khiến cho những thông tin cho rằng Sanchez sắp bị Man United bán đi trong kì chuyển nhượng mùa hè ngày một xuất hiện nhiều hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?