Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính thẻ đỏ, Matic nín thở… chờ phản ứng của thầy Mou

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 22:45
5/5 của 1 đánh giá

Niềm vui chiến thắng không được trọn vẹn với tiền vệ của M.U, Nemanja Matic khi anh bị thẻ đỏ rời sân ở những phút cuối cùng trong trận đấu với Watford. Lúc này, anh đang thấp thỏm chờ đợi phản ứng của HLV Mourinho.

Xem thêm:

Tiền vệ trung tâm của Manchester United, Nemanja Matic vừa thừa nhận rằng anh chưa biết được phản ứng của HLV Jose Mourinho ra sao sau thẻ đỏ mà cầu thủ này trong trận thắng trước Watford tại vòng 5 tối qua.

Ở chuyến làm khách tối qua, M.U đã giành được thắng lợi 2-1 khá vất vả trước Watford bằng các bàn thắng của và . Tuy nhiên, ở phút 90+3, tiền vệ Nemanja Matic đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Đây là hành động không đáng có của cầu thủ này khi trận đấu sắp kết thúc và Quỷ Đỏ đang phải hứng chịu sức ép rất lớn của đội chủ nhà.

Nemanja Matic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khi trận đấu sắp kết thúc

Giờ đây, tiền vệ người Serbia sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận và khủng khiếp hơn, đó là những phán xét của “Người Đặc biệt”.  

Khi được hỏi về thái độ của HLV Mourinho đối với mình sau trận đấu, Matic cho hay: “Chúng ta sẽ được biết vào thứ Hai”

“Tôi nghĩ rằng thẻ vàng đầu tiên là rõ ràng. Tuy nhiên, ở chiếc thẻ vàng thứ hai, tôi không chắc chắn. Đó là một lỗi nhưng tôi không nghĩ mình sẽ phải nhận thẻ ở tình huống đó.”

“Nhưng không sao, tôi chấp nhận quyết định của trọng tài và tôi sẽ được nghỉ ngơi một trân”, tiền vệ 30 tuổi chia sẻ.

Smalling và Lukaku là những người mang về 3 điểm cho Quỷ Đỏ

Matic cũng cho biết thêm về những lời dặn dò của HLV Mourinho trong giờ nghỉ giữa hiệp: “Ông ấy nói chúng tôi phải tập trung và không được phép để họ tạo ra cơ hội bởi vì nếu họ ghi một bàn thắng, chúng tôi sẽ gặp rắc rối”.

“Chúng tôi biết điều đó. Nhưng họ là đội bóng chất lượng, họ có niềm tin vì họ đã thắng 4 trận đầu tiên. Họ đã ghi bàn và gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi cũng có một số pha phản công để kết thúc trận đấu nhưng lại không thể ghi bàn. Dù sao, chúng tôi rất vui vì chiến thắng này”.

Trước mắt, Matic vẫn có thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của M.U gặp Young Boys vào 2h00 rạng sáng này thứ Năm 20/9 tới đây.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?