Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng để lại hình ảnh đẹp trong trận giao hữu

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 11:23
3.2/5 của 27 đánh giá
Trung vệ Trần Đình Trọng để lại hình ảnh đẹp trong trận giao hữu với Phú Thọ FC trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào chiều 6/3 vừa qua.

Để chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại, CLB Hà Nội chọn Phú Thọ FC – đội bóng ở giải hạng Nhất làm “quân xanh”. Trận đấu diễn ra vào chiều ngày 6/3 trên sân Hàng Đẫy.

Đối đầu với một đối thủ không quá mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra sân đội hình xen lẫn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Thành Lương, Lê Tấn Tài,... với những cái tên trẻ như Đặng Văn Tới, Hồ Minh Dĩ,... Đáng chú ý Đình Trọng cũng được xếp đá chính.

Đình Trọng đá chính ở trận đấu giao hữu của Hà Nội FC

Trung vệ của Hà Nội FC thi đấu vô cùng xông xáo. Những pha truy cản của Trọng đã bớt "nhát chân" hơn trước. Đây là điều khá quan trọng với các cầu thủ dính chấn thương dài hạn.

Dù vậy trong hiệp 1, Đình Trọng không có nhiều cơ hội để trổ tài khi Hà Nội FC tỏ ra áp đảo so với Phú Thọ FC. Bóng chủ yếu được lăn trên phần sân của đội khách.

Trong một tình huống khá đơn giản, Đình Trọng đã có pha cản phá hơi quá chân so với tính chất của trận giao hữu. Anh lập tức quay lại, nở nụ cười tươi hòa giải với đối thủ.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Đình Trọng đã thể hiện đúng tinh thần của một trận đấu giao hữu. Các cầu thủ có thể khao khát chứng tỏ bản thân nhưng không quên rằng đây chỉ là một trận đấu “làm nóng” cho V.League 2021 trở lại. Những cái đầu nóng hay những tình huống va chạm là không cần thiết.

Đình Trọng nở nụ cười thân thiện với đối thủ

Còn nhớ ở trận giao hữu giữa Nam Định và Phú Thọ trên sân Thiên Trường vào ngày 25/2 vừa qua, cầu thủ hai đội đã lao vào ẩu đả sau những tình huống cản phá như vậy.

Đình Trọng bị đau sau 1 pha va chạm

Ở trận đấu này, Đình Trọng khiến người hâm mộ khá lo lắng khi ôm chân sau một tình huống cản phá. Dù khá đau nhưng anh vẫn khiến NHM thở phào nhẹ nhõm khi đứng lên thi đấu ngay sau đó. Những người yêu mến bóng đá Việt Nam đều mong Đình Trọng khỏe mạnh bởi trước khi chấn thương, Trọng "ỉn" là một trong những trung vệ hay nhất ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?