Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng hồi phục tốt, sẵn sàng về nước

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi phẫu thuật, Đình Trọng đang phục hồi rất tốt và sẽ trở về nước vào ngày mai 30/6.

Tham khảo thêm:

Như  đã đưa tin vào ngày 25/6 vừa qua, trung vệ Trần Đình Trọng đã tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng tại Singapore.

Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự phụ trách của bác sĩ Tan Jae Lim, một vị bác sĩ rất nổi tiếng ở Singapore.

Trong những ngày qua, trung vệ sinh năm 1997 đã tập đi lại bằng nạng. Và hôm nay 29/6, trung vệ Hà Nội đã tái khám tại bệnh viện Gleneagles, Singapore.

Đình Trọng đã đi cắt chỉ vào hôm nay

Các bác sĩ đã cắt chỉ vết mổ cho cầu thủ 22 tuổi này và đánh giá quá trình hồi phục của Đình Trọng đang tiến triển rất tốt.

Theo kế hoạch, Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam vào trưa ngày mai 30/6. CLB Hà Nội cũng đã đặt vé hạng thương gia để quá trình di chuyển về nước của cầu thủ này trở nên thuận lợi hơn.

Sau khi về nước, Đình Trọng sẽ tiếp tục được các bác sĩ của CLB Hà Nội theo dõi tiến độ hồi phục vết mổ. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã liên hệ với bác sĩ Choi Joo Young và trung tâm PVF để Đình Trọng tập luyện hồi phục tại đây.

Đình Trọng sẽ về nước vào trưa mai, 30/6

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Đình Trọng có thể trở lại sau 6 – 8 tháng nữa. Tuy nhiên theo lời khuyên của bác sĩ Tan, người trực tiếp phẫu thuật cho Đình Trọng cùng với những đánh giá của bản thân, Đình Trọng cho biết anh sẽ không vội vàng trở lại thi đấu.

Trung vệ sinh năm 1997 muốn hồi phục tốt nhất về đầu gối trái cũng như về mặt thể lực, cảm giác bóng trước khi trở lại sân cỏ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?