Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đinh Viết Tú: “Tôi hoàn toàn không bất ngờ khi mình bị loại khỏi danh sách đội tuyển”

5/5 của 1 đánh giá

Là một trong 5 cầu thủ bị HLV Park gạch tên khỏi chiến dịch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam, nhưng hậu vệ Đinh Viết Tú tỏ ra bình thản khi đón nhận tin không vui này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự  sẽ được HLV Park Hang Seo chia làm 2 giai đoạn. Hôm qua, sau khi trở về từ Hàn Quốc, nhà cầm quân 59 tuổi đã tổ chức một cuộc họp và đưa ra quyết định đầu tiên.

Theo đó, 5 cái tên bao gồm (HAGL), Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Đinh Viết Tú (CLB Nam Định), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Khánh Hòa) và thủ môn Văn Cường (CLB Quảng Nam) sẽ không thể cùng các đồng đội tranh tài tại AFF Cup 2018.

Đinh Viết Tú không bất ngờ khi bị HLV Park Hang Seo loại

Việc không thể lọt vào danh sách cuối cùng tham dự một giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á là một nỗi buồn không thể diễn tả. Nhưng đối với tân binh lần đầu được tập trung lên đội tuyển – Đinh Viết Tú thì anh đã chuẩn bị tâm lý từ trước:

“Tôi có cảm giác mình sẽ bị loại trước khi cùng đồng đội về Việt Nam. Thực sự là tôi chưa quen lắm với các bài tập trên tuyển. Ở CLB dễ chơi hơn, trên đội phải di chuyển liên tục và nhanh, không được chậm. Điều đó khiến tôi bỡ ngỡ, chưa thích nghi được nên không thể hiện được bản thân.

Tôi được sử dụng hai trận. Ở trận gặp Incheon FC, tôi được xếp chơi trung vệ, trái với sở trường nên không quen và được đưa ra cánh sau đó, rồi bị thay ra. Trận thứ hai chơi tốt hơn thì bị đổi ra giữa chừng. Tôi hoàn toàn không bất ngờ khi mình bị loại”.

Đinh Viết Tú chưa chứng tỏ được nhiều trong đợt tập trung lần này

Mùa giải V.League 2018 được coi là mùa bóng thành công nhất trong sự nghiệp của Đinh Viết Tú. Anh góp công lớn vào tấm vé lên chơi tại mùa giải sang năm của CLB Nam Đinh.

Ở tuổi 26 với nỗ lực của bản thân, Đinh Viết Tú hoàn toàn có hội cống hiến cho đội tuyển quốc gia trong tương lai. Hy vọng sau đợt tập trung lần này, hậu vệ 26 tuổi nhận được những bài học quý báu để ngày càng phát triển tài năng của mình.

Ngày 10/11 tới, Đinh Viết Tú sẽ hội quân cùng CLB Nam Định để chuẩn bị cho mùa giải được dự báo đầy khó khăn.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?