Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Công Phượng đón thêm ngôi sao đến từ Juventus

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 07:01
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ Sint-Truidense của tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuẩn bị đón thêm một ngôi sao đến từ câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu Juventus – Dario Del Fabro.

Nội dung bài viết

Tham khảo thêm:

Sau những chỉ trích từ người hâm mộ vì công tác chuẩn bị nghèo nàn trước mùa giải 2019/2020. Ban lãnh đạo câu lạc bộ Sint-Truidense đang có những động thái “chiều lòng” fan khi liên tục đem về những bản hợp đồng chất lượng.

Sau khi thành công với việc mượn tài năng trẻ Facundo Colidio từ Inter Milan, ban lãnh đạo đội bóng của giải vô địch Bỉ đã tiếp tục có được một bản hợp đồng đáng chú ý cũng tới từ Serie A, với một cầu thủ của nhà đương kim vô địch giải đấu – Juventus.

Theo đó, hậu vệ Dario Del Fabro của câu lạc bộ thành Turin sẽ gia nhập Sint-Truidense. Dự kiến trong một vài giờ đồng hồ tới, ban lãnh đạo đội bóng sẽ công bố bản hợp đồng mới nhất của câu lạc bộ sau khi Del Fabro hoàn tất bài kiểm tra y tế bắt buộc. 

Sint-Truidense sắp đón ngôi sao đến từ câu lạc bộ Juventus – Dario Del Fabro

Những sự bổ sung cho hàng thủ này sẽ là một giải pháp cực kỳ chất lượng cho phong độ đang có phần nghèo nàn của Sint-Truidense. 

Bên cạnh những cái tên ở hàng phòng ngự, trên hàng công, 2 ngôi sao đến từ Châu Á là Lee Seung-woo và Tatsuya Ito cũng được cho là đang chuẩn bị gia nhập Sint-Truidense trong vài ngày tới.

Công Phượng sắp có thêm những đối tác trên hàng công

Đây sẽ là một thông tin vui dành cho tiền đạo của đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Công Phượng khi anh sẽ có thêm những đối tác trên hàng tấn công để có thể tạo ra nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng ghi được nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng chủ quản.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?