Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng đứng trước nguy cơ bị loại, Rakitic nói gì

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù dễ dàng giành vé vào tứ kết cúp nhà vua TBN sau chiến thắng trước Levante, tuy nhiên, Barcelona vẫn đứng trước nguy cơ bị loại vì sử dụng cầu thủ đã nhận thẻ đỏ ở đội trẻ. Dù vậy, chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Ivan Rakitic vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan về điều này.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu lượt đi giữa Levante và Barcelona tại vòng 1/8 , HLV Ernesto Valverde đã sử dụng cầu thủ trẻ Chumi. Theo đó, anh này vừa nhận thẻ đỏ khi khoác áo Barca B, vì thế sẽ không được góp mặt ở cuộc chạm trán nói trên. Tuy nhiên, chiến lược gia người TBN đã sử dụng Chumi và vô tình khiến Barcelona giờ đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Cách đây 3 năm, Real Madrid cũng từng mắc vào sai lầm tương tự khi sử dụng Cherychev “trái phép”. Kết quả, Los Blancos bị loại khỏi cúp nhà vua TBN năm ấy. Giờ đây, không ít người cảm thấy lo lắng cho số phận của Barcelona.

Barcelona đứng trước nguy cơ bị loại vì dùng cầu thủ trái phép

Tuy nhiên, bản thân các cầu thủ đội bóng này lại tỏ ra vô cùng thoải mái, một trong số đó là Rakitic. Tiền vệ người Croatia cho biết anh cảm thấy rất bình thường đồng thời tin tưởng vào việc đội bóng sẽ đi tiếp tại Copa del Rey.

“Tôi chỉ phát hiện ra điều đó sau khi tôi thức dậy và nhận được nhiều tin nhắn trên điện thoại. Tuy nhiên, sẽ chẳng có ai quá quan tâm đến điều đó. Tôi cho rằng CLB đã làm đúng, HLV đã đúng. Vì thế, sẽ chẳng bao giờ có chuyện chúng tôi bị loại. Tôi thực sự mong chờ danh hiệu ở giải đấu này”, Rakitic cho biết.

Nhưng Rakitic vẫn tin tưởng vào hy vọng đi tiếp

Trong trận lượt về giữa 2 đội diễn ra vào rạng sáng nay, Barcelona đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?