Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đôi công rực lửa, Việt Nam chia điểm Thái Lan trên sân Thammasat

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 20:58
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã có màn đôi công rực lửa trong khuôn khổ trận ra quân vòng loại World Cup 2022. Chung cuộc thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành 1 điểm sau 90 phút trên sân vận động Thammasat.

Tham khảo thêm:

THÁI LAN 0-0 VIỆT NAM 

Bước vào trận đấu với đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo không hề giấu diếm ý đồ chơi tấn công khi tung Hồng Duy, Tuấn Anh và Tiến Linh ra sân ngay từ đầu.

Ý đồ của thầy Park đã được các học trò triển khai rất tốt. Và nếu may mắn hơn chúng ta đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.

Đó là tình huống Hồng Duy đã có đường phất bóng lên trên rất nhanh để Văn Toàn bứt tốc dứt điểm. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1996 đã dứt điểm chệch cột dọc một cách đáng tiếc.

Và đó cũng là tình huống đáng chú ý hiếm hoi của Những ngôi vàng trong hiệp 1 của trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam đã có hiệp 1 đầy khó khăn

Trong khi đó Thái Lan đã áp đặt rất tốt lối chơi lên đội tuyển Việt Nam. HLV Akira Nishino đã chỉ đạo các học trò tập trung tấn công vào cánh phải của đội tuyển Việt Nam với sự có mặt của Trọng Hoàng.

Tuy nhiên các học trò của ông Park đã đứng vững trước những sóng gió và bảo vệ an toàn cho khung thành của Văn Lâm trong 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp 2 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã liên tục thực hiện những sự thay đổi nhằm thay đổi tình hình. Công Phượng đã được vào thay cho Tiến Linh, trong khi đó Văn Thanh và Văn Hậu được thay thế cho Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Với việc liên tiếp thực hiện 3 sự thay đổi người, thầy Park đã quyết định chơi tất tay. Ông thầy người Hàn muốn giành một kết quả có lợi ngay trên sân khách.

Những sự thay đổi người đã mang lại dấu hiệu tích cực cho lối chơi của Việt Nam. Điển hình là đường chuyền dài đầy cảm giác của Công Phượng nhưng một lần nữa Văn Toàn lại để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Công Phượng đã tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý sau khi vào sân

Sau đó cũng chính Công Phượng là người đã có pha dứt điểm rất thiếu cảm giác trong những phút thi đấu chính thức cuối cùng khiến cơ hội của đội tuyển Việt Nam trôi qua một cách đáng tiếc.

Trong khi đó Thái Lan vẫn chơi rình rập và có những pha phản công khiến Việt Nam hú vía. Nhưng cũng giống như đội khách, Thái Lan cũng không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới trong khung thành của Văn Lâm.

Chung cuộc 2 đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Đây là một kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận ra quân vòng loại .

VIỆT NAM : Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh (Văn Hậu 74’), Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy , Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng (Văn Thanh 65’), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh (Công Phượng 46’), Nguyễn Quang Hải.

THÁI LAN : Siwarak Tedsungnoen, Tristan Do, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul (Siwakorn 76’), Sarach Yooyen (Supachai 68’), Tanaboon Kesarat, Thitiphan Puangchan (Peeradon 75’), Supachok Sarachat, Chanathip.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?