Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu với đội đã xuống hạng, Van Dijk vẫn tỏ ra kiêng dè

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá

Van Dijk cho rằng dù đã xuống hạng nhưng Huddersfield Town vẫn là đội bóng không thể coi thường và Liverpool phải cực kỳ quyết tâm mới giành được chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã chính thức tụt xuống vị trí thứ 2 sau chiến thắng của Man City trước Man United ở trận derby Manchester. Điều này khiến Liverpool sẽ phải quyết tâm toàn thắng toàn bộ số trận ít ỏi còn lại và hy vọng Man City sẽ sảy chân. Tại vòng 36, đội chủ sân Anfield có trận tiếp đón Huddersfield trên sân nhà.

Liverpool sẽ phải quyết tâm rất nhiều cho những trận đấu còn lại

Dù chỉ phải gặp đối thủ đã chắc chắn xuống hạng nhưng các cầu thủ Liverpool không vì thế mà trở nên chủ quan. Trung vệ Virgil van Dijk còn cho rằng đối đầu với một đội bóng tâm lý thoải mái như vậy là rất khó lường. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Van Dijk cho biết:

“Mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều không dễ dàng. Dù đối thủ của bạn là ai thì bạn cũng cần chơi nỗ lực hết mình nếu muốn giành chiến thắng. Huddersfield đã xuống hạng, điều đó giúp họ chơi bóng thoải mái. Đối đầu với những CLB như vậy không dễ chịu một chút nào”.

Van Dijk muốn Liverpool không được phép coi thường Huddersfield Town

“Chúng tôi cần duy trì sự tập trung trước Huddersfield, tôi muốn Liverpool đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm tại Anfield, qua đó chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho chuyến làm khách khó khăn trên sân của Barcelona”. Trung vệ người Hà Lan nhấn mạnh việc phải gìanh được 3 điểm trước Huddersfield Town.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?