Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 21:58
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo, Neymar hay Mbappe là những cầu thủ nổi bật trong danh sách này. Ngoài họ, đội hình đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại còn có những ai?

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này lại vừa chứng kiến bom tấn mang tên Alisson Becker. Anh đã được Liverpool mua về từ AS Roma với cái giá 65 triệu bảng, qua đó trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Bên cạnh đó, còn những bản hợp đồng khủng khác như: Neymar , Cristiano Ronaldo hay Kylian Mbappe. Hãy cùng bongda365 lọc ra đội hình các cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Thủ môn: Alisson (AS Roma đến Liverpool với giá 65 triệu bảng)

Thủ môn số 1 của tuyển Brazil là gương mặt được chọn lựa để giải quyết sự khủng hoảng nơi khung gỗ của Liverpool. Sự có mặt của anh tại sân Anfield sẽ đe dọa nghiêm trọng đến tương lai của Simon Mignolet và Loris Karius.

Hậu vệ trái: Benjamin Mendy (AS Monaco đến Manchester City với giá 51,75 triệu bảng)

Mendy được đánh giá là một trong hậu vệ cánh tiềm năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh là nhân tố quan trọng giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và lọt vào đến tận bán kết Champions League 2016-2017.

Mặc dù chuyển đến MC với giá kỷ lục nhưng anh lại chưa thế hiện được nhiều vì gặp phải chấn thương. Hiện tại hậu vệ 24 tuổi đã sẵn sàng quay trở lại thi đấu. Fabian Delph được chọn để thay thế Mendy nhưng anh sẽ sớm phải trả lại vị trí cho người đàn em.

Trung vệ: Virgil van Dijk (Southampton đến Liverpool với giá 70,1 triệu bảng)

Hậu vệ người Hà Lan đã khẳng định tài năng của mình ở cả 2 câu lạc bộ trước đó là Celtic và Southampton. Điều này đã khiến cho Liverpool phải trả cho Southampton số tiền hơn 70 triệu bảng để biến Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới vào tháng 1/2018.

Trung vệ: Aymeric Laporte (Athletic Bilbao đến Manchester City với giá 58.5 triệu bảng)

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao đã giúp Laporte lọt vào tầm mắt của HLV Pep Guardiola. Ông đã quyết định đưa hậu vệ người Pháp về Manchester như một phương án lâu dài.

Bản hợp đồng của hậu vệ 24 tuổi với Man City có thời hạn là 5 năm. Anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Vincent Kompany – trung vệ năm nay đã 32 tuổi.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Tottenham đến Man City với giá 47,5 triệu bảng)

Nửa xanh thành Manchester đang sở hữu hàng phòng ngự đắt giá nhất thế giới khi sở hữu tới 3 trong số 4 cái tên ở danh sách này. Walker khao khát có được danh hiệu và chính điều này đã thúc giục anh chuyển tới đầu quân cho Pep Guardiola.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba (Juventus đến Manchester United với giá 94 triệu bảng)

Pogba từng phải rời khỏi sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, nhưng sự xuất sắc của Pogba tại Juventus đã khiến cho nửa đỏ thành Manchester phải “phá két” để đón anh quay về.

Pogba vừa đánh bay những chỉ trích phải nhận trong thời gian qua khi là nhân tố quan trọng giúp Pháp lên ngôi tại World Cup 2018. Chắc chắn, đây sẽ trở thành động lực để anh tiếp tục khẳng định mình tại MU.

Tiền vệ trung tâm: Philippe Coutinho (Liverpool đến Barcelona với giá ​​112,5 triệu bảng)

Liverpool không hề muốn bán trụ cột của mình nhưng sức hút từ phía Barcelona đối với Coutinho là quá lớn. Gã khủng lồ xứ Catalan luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Brazil. Đặc biệt, sự ra đi của Neymar lại càng khiến cho khao khát có được Coutinho trở nên mạnh mẽ hơn.

Chuyển đến Barca với giá kỷ lục, anh được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm Andres Iniesta. Khoản phí chuyển nhượng khủng lồ cũng giúp cho Liverpool bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ.

Tiền vệ tấn công: James Rodriguez (AS Monaco tới Real Madrid với giá 67,5 triệu bảng)

Màn trình diễn xuất sắc của anh tại World Cup 2014 đã khiến cho Real Madrid them muốn. Những tưởng anh sẽ tỏa sáng tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng sư xuất hiện của HLV Zinedine Zidane đã đánh bay tất cả.

James đã phải chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Hiện tại, Zidane đã ra đi, HLV mới của Real là Julen Lopetegui có vẻ cần anh và tương lai của anh tại Tây Ban Nha đang trở nên sáng sủa hơn.

Tiền đạo: Neymar (Barcelona đến PSG với giá 199,8 triệu bảng)

Neymar đến PSG với một con số không tưởng. Đội bóng nước Pháp muốn có sự phục vụ của anh để bù đắp cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Neymar cũng muốn ra đi để thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi. Có lẽ con số gần 200 triệu bảng sẽ phải rất lâu nữa mới có người phá được.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid to Juventus với giá 105 triệu bảng)

Bom tấn lớn nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè thuộc về Juventus. Ronaldo đến Italia để tìm kiếm thử thách mới khi đã quá vĩ đại ở Real Madrid. 9 năm tại Tây Ban Nha với 4 Qủa bóng vàng cùng 4 danh hiệu Champions League là chưa đủ với CR7.

Tiền đạo: Kylian Mbappe (AS Monaco tới PSG với giá 121 triệu bảng)

Chuyển đến PSG với cái giá chỉ sau Neymar, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup nghiễm nhiên có mặt trong danh sách này. Trên thực tế, giá hiện tại của anh trên thị trường chuyển nhượng đã cao hơn rất nhiều sau lên ngôi vô địch thế giới cùng tuyển Pháp. Nếu có ai đó có thể phá được kỷ lục của Neymar thì đó chỉ có thể là Mbappe.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?