Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình kết hợp giữa Liverpool và Man City: Công màu đỏ, thủ màu xanh

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá
Trước trận đấu giữa Liverpool và Man City diễn ra trong ít giờ tới, Bóng đá 365 đã chọn ra đội hình mạnh nhất kết hợp giữa hai đội bóng thời điểm hiện tại.

Liverpool và Man City là hai đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao. Xét về phong độ hiện tại của các cầu thủ, dưới đây là đội hình mạnh nhất kết hợp giữa hai đội.

Thủ môn: Alisson Becker

Thủ môn người Brazil đã vắng mặt trong trận thua Brighton mới đây của Liverpool vì bị ốm, và đội bóng của anh đã phải chịu hậu quả nặng nề.

Hàng thủ rất tạm bợ của Liverpool mùa này vẫn đang thể hiện sự thiếu chắc chắn, và điều này khiến Alisson phải thể hiện mình nhiều lần. Các số liệu thống kê cho thấy tuyển thủ Brazil một lần nữa dẫn đầu về tỷ lệ cản phá bàn thắng.

Ederson của Man City cũng rất hay, nhưng với bộ tứ vệ chắc chắn phía trên của đội chủ sân Etihad, anh không phải thể hiện nhiều ở mùa này.

Alisson vẫn giữ được sự chắc chắn

Hậu vệ phải: Joao Cancelo

Kể từ khi được chuyển sang đá hậu vệ phải mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thực sự gây được ấn tượng.

Cancelo chơi ổn định trong mùa giải này, anh chắc chắn được hưởng lợi từ việc ra sân liên tục. Sau khi nhận được sự tin tưởng của Pep Guardiola, Cancelo đang thể hiện khả năng tấn công và những pha lừa bóng ấn tượng, điều mà cầu thủ 26 tuổi này từng sở hữu khi còn khoác áo Juventus.

Điều bất ngờ là Cancelo đã cướp vị trí này của Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ cánh của Liverpool suy giảm phong độ khá nhiều trong mùa này.

Trung vệ: John Stones

Tưởng chừng như sự nghiệp của Stones ở Man City đã kết thúc với phong độ sa sút nghiêm trọng. Mùa trước, anh mắc nhiều lỗi, thiếu tự tin. Sự xuất hiện của Ruben Dias đã thay đổi Stones.

Stones hiện tại chơi vô cùng chắc chắn, điềm tĩnh với trái bóng và giúp Man City chuyển đổi trạng thái công thủ nhanh chóng.

Trung vệ: Ruben Dias

Dias là bản hợp đồng vô cùng hoàn hảo của Man City, ít nhất cho đến thời điểm này. Anh dễ dàng hòa nhập với giải Ngoại hạng Anh, khiến người ta dần quên đi hình ảnh của đội trưởng Kompany ngày nào.

Dias có tốc độ và thể hình tốt, sức vóc của anh làm nản lòng cả những tiền đạo số má nhất.

Dias và Stones đang đã cặp rất ăn ý

Hậu vệ trái: Andy Robertson

Trong bối cảnh hàng thủ của Liverpool gặp đầy khó khăn, chỉ còn đội trưởng đội tuyển Scotland giữ được phong độ. Hết trận này đến trận khác, anh mang lại tốc độ, những quả tạt và lối chơi phản công năng nổ cho Liverpool.

Điều Klopp sợ nhất có lẽ là việc Robertson kiệt sức. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh cần tạm nghỉ để sạc lại pin sau những trận đấu dồn dập.

Tiền vệ: Ilkay Gundogan

Gundogan đã chứng minh rằng khi hoàn toàn sung sức, anh có thể trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Điều này sẽ không có gì đáng ngạc nhiên với Klopp, vì HLV người Đức đã sử dụng người đồng hương của mình thường xuyên khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund. Khi Man City không có Kevin De Bruyne, anh sẽ là người mà Liverpool phải để mắt tới.

Tiền vệ: Georginio Wijnaldum

Hàng tiền vệ của Liverpool không thể so sánh với mùa giải trước, nhưng chỉ có một điểm bất biến. Đó là Wijnaldum; người đàn ông rất có thể sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải với tư cách là một cầu thủ tự do.

Bộ kỹ năng của Wijnaldum giúp anh có thể được chơi với nhiều vai trò khác nhau. Anh chơi hay ở vị trí số 6 trong trận gặp Tottenham, và Klopp rất cần Wijnaldum để mang lại sự ổn định cho hàng tiền vệ ở trận gặp Man City.

Wijnaldum vẫn chơi cực kỳ ổn định

Tiền vệ: Phil Foden

Foden là ví dụ hoàn hảo về việc nắm bắt cơ hội bằng cả hai tay. Foden là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà bóng đá anh sản sinh ra trong thập kỷ qua.

Cá nhân Foden đã được Guardiola hứa rằng cơ hội của anh chắc chắn sẽ đến. Bây giờ, sau sự ra đi của huyền thoại David Silva, Foden thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát. Hơn nữa, anh không hề có chút gì cho thấy lạc lõng.

Một thời gian tập luyện khá dài với các ngôi sao đẳng cấp cao dường như đã mang lại cho Foden nhiều điều tốt đẹp, và anh là một trong những ngôi sao đang tỏa sáng nhất của Pep Guardiola trong mùa giải này.

Tiền đạo: Raheem Sterling

Sterling luôn cảm thấy khó khăn khi đối đầu với đội bóng cũ, nhưng anh chắc chắn vẫn đóng một vai trò quan trọng nếu đoàn quân của Guardiola giành được danh hiệu vào cuối mùa giải.

Dù không đạt phong độ cao nhất ở mùa giải này, nhưng tuyển thủ Anh vẫn có 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo ở Ngoại hạng Anh.

Aguero chấn thương, Jesus chơi phập phù, Sterling vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man City.

Sterling vẫn được Pep kỳ vọng

Tiền đạo: Mohamed Salah

Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Đã rất nhiều lần anh làm được điều này.

Giống như nhiều cầu thủ vĩ đại trong bóng đá thế giới, Salah là nạn nhân của chính thành công của mình. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được sự nỗ lực trong từng trận đấu, và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Tiền đạo: Sadio Mane

Mane đã gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này, nhưng vẫn có 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và 3 đường kiến ​​tạo. Trên mọi đấu trường, anh có 10 bàn thắng, cùng 5 đường kiến ​​tạo.

Với tốc độ, cảm giác vị trí và sức càn lướt đáng nể, Mane rất thường xuyên tạo ra đột biến, khiến đối thủ phải cần ít nhất 2 người vây bắt.

Đội hình kết hợp Liverpool và Man City

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?