Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát Việt Nam-UAE: Tuấn Anh đá chính

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 17:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước một UAE hùng mạnh, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình siêu tấn công nhằm hiện thực hóa mục tiêu 3 điểm.

Tối nay (14/11), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại  bằng trận tiếp đón đối thủ tới từ tây Á UAE trên sân nhà Mỹ Đình, trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của cả hai đội tuyển.

Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng đấu loại thứ 3, điều mà trước đó bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử.

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, ông thầy người Hàn đã tung ra đội hình siêu tấn công trong trận đấu này.

Theo đó, sơ đồ 3-4-3 quen thuộc vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu khó khăn này.Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn là người gác đền đáng tin cậy. Ở hàng thủ, bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải và Duy Mạnh vẫn sẽ được sử dụng. 

Trong khi đó 2 hành lang biên của đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là bộ đôi Văn Hậu-Trọng Hoàng. Dù chưa được thi đấu chính thức ở giải vô địch quốc gia Hà Lan song với việc thường xuyên thi đấu ở giải trẻ, của quốc gia này đã giúp Đoàn Văn Hậu duy trì được phong độ và cảm giác bóng.

Trong khi đó Trọng Hoàng vẫn luôn là sự lựa chọn chất lượng của thầy Park. Sự ăn ý của cặp đôi Hoàng-Hậu trong các giải đấu vừa qua cũng không cần phải bàn cãi.

Ở tuyến giữa là sự kết hợp quen thuộc giữa Tuấn Anh và Hùng Dũng. Phong độ ổn định của bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh- Hùng Dũng, sẽ giúp tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trở nên mềm mại và hiệu quả hơn, đồng thời tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội ở trên sân.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

Bộ ba tiền đạo sẽ là nơi quyết định phần nhiều tới khả năng thành bại của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ tới từ tây Á. Ngoài Quang Hải là sự lựa chọn không thể thay thế thì tốc độ và bản năng sát thủ của Văn Toàn và Tiến Linh sẽ là vũ khí bí mật mà thầy Park sẽ sử dụng khi chúng ta phải đối đầu với những cầu thủ cao to và chậm chạp của UAE. 

Chắc chắn với đội hình siêu tấn công trên, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm trong trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay (14/11).

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?