Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam mất quân át chủ bài trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm Asian Cup 2019, đội tuyển Iran đã phải nhận tin xấu khi Saeid Ezatolahi phải nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

2019 đang cận kề nhưng HLV Carlos Queiroz đang như đứng đống lửa như ngồi đống rơm khi tiền vệ rất quan trọng của đội tuyển Iran là Saeid Ezatolahi đã gặp chấn thương.

Trên trang chủ của Asian Cup 2019 cũng đã xác nhận Ezatolahi chắc chắn không thể hồi phục và không thể góp mặt cùng Iran tham dự giải đấu châu lục.

Ezatolahi là cầu thủ vô cùng quan trọng của đội tuyển Iran. Anh là 1 trong số hơn 10 cầu thủ trong đội hình Iran hiện tại từng tham dự World Cup 2018.

Ezatolahi đã gặp chấn thương và phải nói lời chia tay với Asian Cup 2019

Ngoài ra Ezatolahi hiện thi đấu cho CLB Reading của Anh, theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Rostov (Nga). Trong quá khứ, anh từng nhận danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Iran”, được Atletico Madrid ký hợp đồng 1 mùa giải (trong đó có cả điều khoản được phép gia hạn thêm 4 mùa) và được HLV Diego Simeone đích thân “kèm cặp”.

Chắc chắn sự vắng mặt của Ezatolahi sẽ là tổn thất rất lớn đối với tuyến giữa của đội tuyển Iran. HLV Queiroz cũng đang rất đau đầu để tìm kiếm được một gương mặt thay thế cho Ezatolahi tại Asian Cup 2019 sắp tới.

Ezatolahi là cầu thủ vô cùng quan trọng của Iran

Tại Asian Cup 2019, Iran sẽ nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam. Họ có trận ra quân vào ngày 7/1 với đối thủ Yemen, lượt trận thứ 2 gặp Việt Nam vào 12/1 sau đó gặp Iraq ở trận cuối vòng bảng vào 16/1. Iran được đánh giá rất mạnh và sẽ không khó để có thể giành vé bước vào vòng tiếp theo.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?