Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của HAGL ở vòng 1 V.League 2021 dè chừng Kiatisak

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 09:42
3.1/5 của 4 đánh giá
Đối thủ của HAGL ở vòng 1 V.League 2021 sẽ là Sài Gòn FC. Trước ngày đối đầu, HLV Vũ Tiến Thành đề cao tài năng và tỏ ra dè chừng tân HLV Kiatisak Senamuang.

V.League 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1 tới và đối thủ của HAGL ở ngày ra quân sẽ là đội bóng đứng thứ 3 ở mùa giải trước, Sài Gòn FC. Đây chắc chắn là một thử thách khó nhằn đối với tân HLV Kiatisak và các học trò, nhất là khi HAGL phải làm khách đến sân Thống Nhất.

Dù vậy, trước thềm cuộc đối đầu này, Sài Gòn FC mới là đội bóng tỏ ra dè chừng HAGL. Chia sẻ với báo giới, HLV Vũ Tiến Thành đặc biệt đề cao tài năng của HLV Kiatisak đồng thời khẳng định, đội bóng phố Núi là thế lực đáng ngại ở mùa giải năm nay.

"Thực ra mà nói, HAGL là đội bóng hay. Đội bóng này chỉ cần một HLV hiểu và mang triết lý đúng với triết lý cầu thủ HA Gia Lai là thành công. HAGL chưa thành công vì những HLV trước đây chưa mang đến triết lý phù hợp cho các cầu thủ hiện tại. Tìm HLV là tìm người phù hợp với cách chơi của đội, chứ không thể tìm HLV về rồi ông ấy đưa ra cách chơi của mình bắt các cầu thủ phải chạy theo.

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao HAGL

Tôi nghĩ HAGL mùa này rất đáng ngại vì HLV Kiatisak khi là cầu thủ đến lúc làm HLV đội tuyển Thái Lan cũng mang triết lý phù hợp với cầu thủ HAGL bây giờ. 

Mùa vừa rồi, HAGL lại đi ngược với chính họ khi một tập thể thiên về kỹ thuật lại nghĩ thoát ra việc tranh chấp không tốt bằng cách đá bóng dài. Ví dụ chúng tôi đá với họ hai trận, người ta nhìn vào lại thấy Sài Gòn mới là HAGL, còn HAGL chơi thứ bóng đá không hợp với sở trường các cầu thủ.

Có Kiatisak, HAGL sẽ có một triết lý phù hợp và tôi tin bầu Đức mời Kiatisak là chuyện đúng đắn giúp đội bóng này phát huy những tố chất của từng cầu thủ".

Kiatisak sẽ mang lại làn gió mới cho HAGL

Đến thời điểm hiện tại, HAGL cũng đã hoàn tất khâu chuẩn bị lực lượng với đủ 3 ngoại binh và các nội binh theo yêu cầu của HLV Kiatisak. Công việc còn lại chỉ là lắp ghép đội hình, tạo ra sự kết dính giữa các tuyến và sự hiểu nhau giữa các cầu thủ. 

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/1 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?