Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Maguire hé lộ mục tiêu khó tin của MU mùa này

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 20:47
3.5/5 của 4 đánh giá
Theo trung vệ đội trưởng Harry Maguire, Man United sẽ không chỉ cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League mùa sau mà còn đặt mục tiêu xa hơn.

Man United đang có chuỗi trận thăng hoa trước khi các hoạt động bóng đá bị tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mới đây, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã hé lộ mục tiêu khó tin là… cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, Maguire khẳng định toàn đội MU luôn nỗ lực vì mục tiêu cao nhất, không chỉ cạnh tranh cho suất tham dự UEFA Champions League mùa tới mà hướng tới chức vô địch giải đấu cao nhất xứ sương mù – điều có thể nói là bất khả thi ở thời điểm này.

Đội trưởng Maguire nêu cao quyết tâm của MU ở mùa giải năm nay

Trả lời đài Sky Sports, trung vệ người Anh cho hay: “Vẫn còn nhiều thứ mà MU cần cải thiện để vươn tới vị trí dẫn đầu, nhưng chúng tôi luôn quyết tâm chiến đấu, không chỉ vì tấm vé tham dự Champions League mà mục tiêu phải là chức vô địch”

“Đội bóng đang dần đi vào quỹ đạo với phong độ tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và chắc chắn cuối cùng MU sẽ đạt được điều mong muốn. Ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi đã thể hiện là một khối đoàn kết, HLV Solskjaer muốn tôi xây dựng một phong cách tập thể cho toàn đội”.

MU đang có chuỗi trận thăng hoa trước khi bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, cách vị trí tham dự UEFA Champions League 3 điểm. Đây có lẽ là mục tiêu khả quan nhất cho Maguire và các đồng đội lúc này, khi Quỷ Đỏ kém đội đầu bảng Liverpool tới 37 điểm và The Kop cũng chỉ còn cách chức vô địch đầu tiên sau 30 năm đúng 2 trận thắng nữa.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn phải tạm hoãn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, các CLB Premier League đã họp trực tuyến và thống nhất sẽ hoàn tất 92 trận đấu còn lại chứ không hủy bỏ giải đấu, chấp nhận thiệt hại nặng nề.

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng giải đấu cao nhất xứ sương mù có thể trở lại vào đầu tháng 6 với cường độ thi đấu vô cùng khắc nghiệt – mỗi đội đá 2 trận/tuần để kết thúc mùa giải 2019/20 trong vòng 35 ngày.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?