Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Malaysia công bố danh sách dự AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ cùng đội tuyển Malaysia lên đường tham dự AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

AFF Cup 2018 chỉ còn 2 tuần nữa là sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại các đội tuyển đang bước vào những giai đoạn cuối cùng để có thể chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực.

Trong khi các đội tuyển vẫn đang trong quá trình tập huấn để chọ ra danh sách chính thức thì mới đây, đội tuyển Malaysia đã công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ lên đường tham dự AFF Cup 2018.

Theo đó, cái tên đáng chú ý nhất của đội tuyển Malaysia là Matthew Davies đã không có tên trong danh sách này. Hậu vệ gốc Australia đã gặp phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và buộc phải bỏ lỡ AFF Cup 2018.

Hậu vệ Matthew Davies vắng mặt vì chấn thương

Và nhìn vào danh sách này cũng có thể thấy bên cạnh những gương mặt vốn đã quen thuộc thì có rất nhiều cầu thủ trẻ đã được triệu tập. HLV Tan Cheng Hoe đã chia sẻ: “Chắc chắn đội hình này không phải đội hình mạnh nhất và tôi cũng chưa thể hài lòng nhưng nó sự kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ. Chúng tôi đang hướng tới một đội bóng mạnh cho tương lai và mục tiêu đầu tiên là AFF Cup 2018”.

Theo như kết quả bốc thăm, đội tuyển Malaysia sẽ nằm ở bảng A cùng các đội tuyển Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào. Và đội tuyển này cũng được đánh giá là đối thủ mạnh nhất và cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng trong của Việt Nam.

Đội hình của đội tuyển Malaysia là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm

HLV Tan Cheng Hoe và các học trò sẽ có trận ra quân vào 8/11 tới trên sân của đội tuyển Lào.

Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập của đội tuyển Malaysia:

Farizal Marlias, Aidil Zafuan Abdul Radzak, Adam Nor Azlin, Azrif Nasrulhaq, Syamer Kutty Abbas, Safawai Rasid, Ahmad hazwan Bakri, Syafiq Ahmad, Hafizul Hakim Khairul Nizam, Shahrul Saad, Amirul Azhan Azuan, Nazirul Naim Che Hashim, Kenny Pallraj, Akram Mahinan, Syzwan Zainon, Akhyar Rashid, Zaquan Adha Abdul Radzak, Syazwan Andik Ishak, Irfan Zakaria, Nor Azam Azih, Mohamadou Sumareh, Norshahrul Idlan Talaha, Khairul Fahmi Che Mat, Azizan Nordin, Syahmi Safari, Shahrel Fikri Fauzi.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?