Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận cơn mưa phần thưởng sau khi giành vàng SEA Games

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 17:18
5/5 của 1 đánh giá

Bên cạnh phần thưởng là tiền mặt, đội tuyển nữ Việt Nam còn nhận được rất nhiều hiện vật và dịch vụ khác sau thành tích ấn tượng tại SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu vô cùng quả cảm trước khi để bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 30. Đây là lần thứ 6 những cô gái của chúng ta có vinh dự giành ngôi vô địch tại kì đại hội thể thao lớn nhất khu vực, qua đó giúp chúng ta trở thành đội bóng giàu thành tích hơn cả tại SEA Games.

Với thành tích ấn tượng trên, những cô gái vàng của chúng ta đã nhận được rất nhiều sự động viên cả về vật chất và tinh thần.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV

Theo đó, trong buổi gặp gỡ với Thủ tướng tại trụ sở Văn phòng Chính phủ, mỗi mỗi tuyển thủ nữ đã được tặng 1 chiếc xe Lead từ Công ty Honda Việt Nam. Tập đoàn Vingroup cũng phát đi thông báo tặng mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam 1 xe máy VinFast trị giá 40 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền mặt. Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng 1 ôtô VinFast trị giá 1.35 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Bùi Đức Hùng cho biết sẽ tặng mỗi cầu thủ nữ 1 bộ áo dài truyền thống Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa

Ngoài ra toàn đội và ban huấn luyện cũng sẽ nhận được 1 năm bay miễn phí của hãng hàng không Vietjet và hãng hàng không Bamboo Airways. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể lựa chọn thoải mái giữa Vietjet Air và Bamboo Airways.

Đồng thời, các tuyển thủ và ban huấn luyện còn được Sungroup tặng kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn này, bao gồm tài trợ tiền vé máy bay. C.T Group cũng tặng kỳ nghỉ tại Vũng Tàu tại địa điểm của tập đoàn này.

Trong khi đó, Vingroup đề xuất tổ chức ngày hội thể thao toàn quốc tại Phú Quốc trong tháng 12, với sự tham dự của các vận động viên cùng gia đình. Thêm vào đó Hội doanh nhân trẻ Việt Nam cam kết nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các cầu thủ sau khi giải nghệ trên cơ sở nguyện vọng và địa bàn sinh sống của các cầu thủ.

Những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam còn nhận được học bổng 90% học phí toàn bộ 3-4 năm học của bậc đại học, cao đẳng do tổ chức giáo dục EQuest trao. Công ty Phúc Lạc Thịnh tặng các tuyển thủ nữ thẻ dịch vụ nhà hàng 1 năm miễn phí.

Tính đến sáng 12/12, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng tổng cộng trên 18 tỷ đồng. Đây là những sự động viên tinh thần rất kịp thời để những cô gái của chúng ta tiếp tục có thêm được sức mạnh để chiến đấu ở những giải sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?