Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Thái Lan bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch, thử nghiệm trước thềm AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch để thử nghiệm đội hình trước thềm AFF Cup.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là  sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại các đội tuyển đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút cuối cùng để chuẩn bị cho giải đấu.

Rất nhiều những đội tuyển đã triệu tập đội hình và những cầu thủ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Trong các đối thủ của Việt Nam tại AFF Cup 2018, Thái Lan chính là đối thủ khó lường nhất.

Đến với AFF Cup 2018, đội bóng xứ Chùa Vàng triệu tập số lượng 23 cầu thủ nhưng điều bất ngờ là họ đã loại rất nhiều những trụ cột và trao cơ hội cho những nhân tố mới.

Cụ thể là 4 ngôi sao thi đấu ở nước ngoài là Kawin Thamsatchanan, Teerasil Dangda, Chanathip và Bunmathan sẽ không góp mặt. Ngoài ra những cái tên quen thuộc như Tristian Đỗ, Sarach Yooyen hay Peerapat Notchaiya cũng không được triệu tập.

“Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin không có trong danh sách dự AFF Cup 2018

Và bất ngờ lớn nhất chính là HLV Milovan Rajevac đã trao những cơ hội quý giá đó cho các cầu thủ nhập tịch.

Nhiều cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại Thái League đã được triệu tập trong lần lên tuyển này. Trong đó, đáng chú ý nhất là những bổ sung ở hàng hậu vệ với những cái tên như Manuel Bihr, Philip Roller (gốc Đức), hay Marco Ballini, cầu thủ gốc Ý từng tham dự ASIAD 18 cùng Olympic Thái Lan. 

Đội tuyển Thái Lan bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng

Những sự bổ sung chất lượng và bất ngờ hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho đội tuyển Thái Lan trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2018.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?