Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam đón vị khách đặc biệt trước trận ra quân AFF Cup

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận ra quân gặp đội tuyển Lào, đội tuyển Việt Nam đã đón một vị khách vô cùng đặc biệt. Đó chính là ông Nguyễn Bá Hùng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào.

Xem thêm:

Ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân tại AFF Cup. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển Lào. Việc thi đấu trên sân khách trong trận ra quân đã khiến đội tuyển gặp đôi chút khó khăn.

Tuy nhiên với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm để giành chiến thắng.

Trưa ngày 6/11, đội tuyển đã đón những vị khách vô cùng đặc biệt. Đó chính là ông Nguyễn Bá Hùng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào và các cán bộ của Đại sứ quán, đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Lào và đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp của Việt Nam tại nước bạn.

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng tặng quà động viên đội tuyển Việt Nam

Tại buổi họp, đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào trước những thành tích vang dội mà bóng đá nước nhà đã đạt được trong thời gian qua và niềm tin, sự hi vọng vào đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup sắp tới.

Đại sứ quán và các đơn vị của Việt Nam tại Lào đã tặng quà 4.000 USD nhằm khích lệ động viên tinh thần các tuyển thủ trước trận ra quân vào ngày mai. Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn đã thay mặt đội tuyển cảm ơn sự quan tâm, động viên của đại sứ dành cho đội tuyển.

Ông Trần Quốc Tuấn, HLV Park Hang Seo và trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng đã thay mặt các cầu thủ tặng cờ và áo lưu niệm cho đại sứ.

Đội tuyển tặng cờ và áo lưu niệm cho đại sứ

Cũng trong buổi gặp thân mật và ấm cúng trên, toàn bộ 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã chụp ảnh cùng lưu niệm cùng đoàn đại sứ đến thăm. Đồng thời hứa rằng sẽ thi đấu hết sức mình để có thể giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai.

Đội tuyển Việt Nam chụp ảnh cùng đại sứ và đoàn đến thăm

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?