Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong buổi tập đầu tiên trên đất Lào

5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup. Và ngay khi bước vào buổi tập đầu tiên, thầy trò ông Park Hang Seo đã gặp phải khó khăn.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Lào vào sáng nay. Ngay trong buổi chiều, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận ra quân tại .

Và thầy trò ông đã gặp phải khó khăn trong buổi tập này. Đầu tiên chính là vấn đề thời tiết.

Thời tiết hiện tại ở Lào đang rất nóng, trái ngược hoàn toàn với thời tiết ở Việt Nam nên các cầu thủ rất mất sức trong buổi tập. Ban huấn luyện và đội ngũ y tế của đội tuyển đã đã phải liên tục bổ sung nước để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Thời tiết ở Lào hiện khá nóng khiến các cầu thủ bị mất sức

Khó khăn thứ 2 chính là mặt sân tập quá xấu ảnh hưởng đến việc luyện tập của đội tuyển. Tập luyện trong điều kiện mặt sân xấu rất dễ khiến các cầu thủ bị chấn thương nên thầy Park đã bị hạn chế trong việc triển khai các bài tập.

Trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ về khó khăn này: “Mặt sân tập khá cứng. Chúng tôi cảm giác như đang đi trên sân bê tông vậy. Trước khi vào buổi tập, thầy Park cũng đã khuyên toàn đội không nên quá sức. Chúng tôi mới sang còn mệt mỏi nên chỉ tập nhẹ để tránh chấn thương. Dẫu vậy, toàn đội sẽ cố gắng ở trận đấu tới”.

Đình Trọng phàn nàn vì mặt sân quá xấu

Ngoài những khó khăn về thời tiết hay mặt sân tập thì đội tuyển không gặp khó khăn gì khác. Các điều kiện ăn ngủ, xe cộ đều được ban tổ chức hỗ trợ rất tốt.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện trong 2 ngày tới trước khi bước vào trận đấu chính thức. Trận đấu giữa tuyển và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11 trên sân vận động quốc gia Lào.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?