Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam hừng hực khí thế lên đường tham dự AFF Cup

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Sáng 5/11, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài để lên đường sang Lào và chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018.

Xem thêm:

Sau 1 tháng tập trung và chuẩn bị kĩ lưỡng, sáng nay, 5/11 đội tuyển Việt Nam đã lên đường ra quân và sẵn sàng chinh chiến tại . Trận đấu đầu tiên của đội tuyển sẽ thi đấu trên sân khách trước đối thủ là .

Do có khá nhiều đồ đạc cần di chuyển nên VFF đã bố trí một xe đi trước, còn các cầu thủ và xuất phát từ khách sạn lúc 7h, đến 7h35 đã có mặt tại sân bay Nội Bài. 

Các cầu thủ đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm

Dù thời tiết Hà Nội khá lạnh và phải dậy sớm song toàn đội vẫn giữ được tinh thần rất tốt. Không khí vui vẻ, hưng phấn của cả đội có thể dễ dàng nhận ra từ khi rời khách sạn cho đến khi đã đến sân bay làm thủ tục.

Theo quan sát của các phóng viên, sức khỏe của các cầu thủ cũng được đảm bảo. Một số cầu thủ như Đình Trọng, , , đã đi lại bình thường và không phải tập tễnh để di chuyển như buổi tập chiều hôm trước.

Các cầu thủ xếp hàng chờ làm thủ tục bay

Trước giờ lên đường thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tới sân thăm hỏi, động viên ở buổi tập cuối cùng. Sáng nay ban lãnh đạo VFF cũng có mặt từ sớm để tiễn các cầu thủ.

Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tới sân động viên các cầu thủ vào tối qua

Đội tuyển Việt Nam lên đường vào lúc 9h35 sáng, ngay sau khi tới Lào sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay. Nước chủ nhà đã bố trí cho đội tuyển ở một khách sạn 5 sao và có vị trí khá gần sân tập.

Trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 8/11 tới trên sân vận động quốc gia Lào.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?