Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội cũ tin tưởng Solskjaer có thể giúp Pogba tỏa sáng trở lại

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 20:45
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, đồng đội cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United là Peter Schmeichel tin rằng chiến lược gia người Na Uy có thể giúp Paul Pogba tỏa sáng trở lại trong màu áo Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Solskjaer đã có khởi đầu như mơ với Man United khi cùng đội bóng giành chiến thắng đậm 5-1 trên sân của Cardiff City. Ngoài kết quả thì màn trình diễn mà các cầu thủ Quỷ đỏ thể hiện là vô cùng ấn tượng, đặc biệt là Pogba.

Tiền vệ người Pháp gần như “lột xác” so với khi còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Anh tích cực trong khâu phòng ngự và sáng tạo ở các tình huống tấn công. Chứng kiến phong độ rất cao ấy của Pogba, cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Schmeichel đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ này.

Schmeichel hết lời khen ngợi Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Cardiff

“Cậu ấy là gương mặt xuất sắc với khả năng tạo ra đột biến luôn ở mức cao. Pogba có sự tự tin và tôi luôn muốn thấy điều đó khi cậu ấy chơi cho Manchester United. Truyền thông đã nói quá nhiều về mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho, tôi nghĩ mọi thứ không quá như vậy. Pogba là cầu thủ giỏi và có nhân cách”, Schmeichel cho biết.

Ngoài ra, cựu thủ thành của Man United cũng tin tưởng rằng người đồng đội cũ Solskjaer có thể giúp cho Pogba tỏa sáng trở lại trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Đồng thời ông cũng tin rằng Solskjaer có thể giúp Pogba tỏa sáng trở lại

“Ole rất hiểu truyền thống và lịch sử của Man United, và điều đó giúp cho anh ấy khơi dậy được tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ. Anh ấy luôn nắm rất rõ cá tính của từng người và hãy nhìn màn trình diễn của Man United trước Cardiff để thấy điều đó. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Pogba tỏa sáng trở lại dưới bàn tay của Solskjaer”.

Với chiến thắng trước Cardiff tại vòng 18 , Man United tạm thời thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 8 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?