Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đốt mắt với loạt ảnh nóng bỏng của Phạm My

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 16:40
3.3/5 của 20 đánh giá
Phạm My gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi thân hình nóng bỏng và gương mặt đầy cuốn hút. Cùng tìm hiểu thêm về cô nàng xinh đẹp và tài năng này.

Phạm My sinh năm 1997 còn được mọi người biết đến với cái tên My Cali. Người đẹp quê gốc nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại London – Anh.

Công việc hiện tại của Phạm My là kinh doanh spa và đầu tư tài chính. Là một cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, không quá khó hiểu khi Phạm My nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Người đẹp gốc Hải Phòng sở hữu body vạn người mê, hút mắt người nhìn. Trên trang cá nhân, cô bạn không ngại chia sẻ những hình ảnh cá nhân quyến rũ các đấng mày râu phải điên đảo.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1997 cũng vô cùng ấn tượng. Cô nàng theo đuổi phong cách sexy pha chút cá tính. Những bộ cánh và cách trang điểm của Phạm My cũng phần nào ảnh hưởng bởi môi trường làm việc và sinh sống. Kết hợp với nét đẹp châu Á, nét đẹp của Phạm My trở nên khó phai với những người lần đầu tiên gặp mặt.

Sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng nhưng theo chia sẻ, Phạm My lại là người vô cùng ấm áp và tình cảm. Ban đầu khi tiếp xúc, ai cũng nghĩ My là một gái khó gần và chảnh chọe. Tuy nhiên sau một thời gian mới thầy cô bạn là một cô gái vô cùng dễ mến.

“Nhìn mình bên ngoài thế thôi tuy nhiên mình lại là một người sống khá tình cảm và ấm áp. Với những người đối xử tốt với mình, mình sẵn sàng trao cho họ sự chân thành tối đa”, Phạm My chia sẻ.

Chia sẻ với Bóng Đá 365 về sở thích với các môn thể thao, cô bạn 24 tuổi tiết lộ bản thân cũng là một người khá có cảm tình với bóng đá. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua tuy nhiên My vẫn dành thời gian theo dõi những tin tức nổi bật.

Cô nàng tiết lộ: “Ở Anh, người dân rất thích bóng đá. Họ luôn dành thời gian để xem dõi mông thể thao này ở nhà hoặc đến trực tiếp sân theo dõi. Có lẽ mình cũng bị ảnh hưởng một chút bởi người dân nơi đây. , Arsenal hay MU là những đội bóng mà người dân Anh vô cùng yêu mến”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?