Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Philippines nhanh chóng di chuyển tới Hà Nội, quyết “phục thù” ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi nhận thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam, ĐT Philippines lên kế hoạch di chuyển tới Hà Nội vào ngày 3/12 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết lượt về.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 2/12, ĐT Philippines đã không làm nên điều bất ngờ trước ĐT Việt Nam dù có lợi thế sân nhà. Thất bại 1-2 sẽ khiến ĐT Philippines gặp muôn vàn khó khăn ở trận lượt bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, lịch bay của cả 2 đội tuyển đã được chốt từ rất sớm với mục đích chuẩn bị cho trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 6/12. Theo đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ có chuyến bay vào lúc 10h sáng ngày 3/12 về sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 14h05 theo giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần trở về nhà sớm để lấy lại thể lực và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tái đấu vào ngày 6/12.

Ngay sau khi trận bán kết lượt đi kết thúc, ĐT Philippines cũng chốt được thời gian bay sang Việt Nam. Theo đó The Azkals sẽ có chuyến bay vào lúc 14h50, ngày 3/12 trên chuyến bay mang số hiệu KA295. Đến 18h50 phút theo giờ Việt nam, ĐT Philippines sẽ có mặt tại Hà Nội và sau đó nhanh chóng tới địa điểm diễn ra trận lượt về, nhằm có sự chuẩn bị một cách tốt nhất.

ĐT Philippines quyết tâm “phục thù” ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình

Đội khách sẽ có 2 buổi tập vào ngày 4 và ngày 5/12 trước khi diễn ra trận đấu chính thức vào ngày 6/12. Lịch họp báo của ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày 5/12 và ĐT Việt Nam sẽ có lịch họp báo diễn ra vào ngày 11h15 cùng ngày.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?