Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan thực hiện chiến dịch “bàn tay thép” mơ cướp ngôi đầu ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 13:58
2.8/5 của 17 đánh giá
ĐT Thái Lan thực hiện chiến dịch “bàn tay thép” ngay trong ngày đầu tập trung. Việc yêu cầu các tuyển thủ tuyệt đối thực hiện những quy định là một phần trong hành trình đưa Voi chiến trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đầu tuần này, ĐT Thái Lan có đợt tập trung gồm 46 tuyển thủ để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đợt tập trung này được HLV Akira Nishino chú trọng về việc rèn kỷ luật cũng như thể lực các tuyển thủ. Việc yêu cầu các tuyển thủ tuyệt đối thực hiện những quy định là một phần trong hành trình đưa Voi chiến trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, đợt tập trung này tuyển Thái Lan cũng chú trọng việc xét nghiệm Covid-19 cho mọi cầu thủ vì nước này vừa trải qua đợt bùng phát lây nhiễm mới rất nghiêm trọng.

ĐT Thái Lan có đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Ngay trong ngày đầu tập trung, ĐT Thái Lan đã thực hiện chiến dịch “bàn tay thép” khi loại thẳng tay 2 tuyển thủ do vi phạm kỷ luật. Cụ thể 2 ngôi sao của tuyển Thái Lan gồm hậu vệ Philip Roller của CLB Ratchaburi và tiền vệ Teeraphol Yoryoei của Samut Prakan City đều bị loại khỏi đợt tập trung lần này vì vắng mặt mà không có lý do.

>>> Xem thêm:

Ở đợt tập trung từ đầu tuần này, tuyển Thái Lan cũng vắng mặt nhiều cầu thủ ở các CLB Chiang Rai United, Chonburi, Bangkok United và Buriram United. Các cầu thủ này đều có lý do vừa thi đấu tại FA Cup Thái Lan nên được phép nghỉ ngơi đến ngày 10/5 mới tập trung.

Theo dự kiến, vào ngày 21/5, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE để thi đấu 2 trận giao hữu gặp Oman và Tajikistan lần lượt ngày 25 và ngày 29/5. Đây đều là 2 đối thủ chất lượng giúp thầy trò HLV Akira Nishino kiểm chứng được sức mạnh và khắc phục những điểm yếu.

ĐT Thái Lan thực hiện chiến dịch “bàn tay thép”

>>> Xem thêm:

Voi chiến sẽ thi đấu trận đầu tiên trở lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn lại từ tháng 3.2019 gặp Indonesia (3/6), sau đó là UAE (7/6) và cuối cùng là Malaysia (15/6). Tất cả các trận đấu còn lại của ĐT Thái Lan đều diễn ra vào lúc 23h45 theo giờ Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?