Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT UAE lên kế hoạch đặc biệt cho đại chiến trước ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 16:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, liên đoàn bóng đá UAE đã lên kế hoạch tập luyện đặc biệt để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Sau trận thua Thái Lan, ĐT UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vưc châu Á với 6 điểm sau 3 lượt trận. Chính vì vậy, trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với ĐT UAE nếu muốn tiếp tục vượt qua vòng loại thứ 2.

Nói về chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình sắp tới, tờ Al-Bayan vừa hé lộ kế hoạch quan trọng của tuyển UAE. Tờ báo có trụ sở tại Dubai dẫn nguồn tin từ Liên đoàn Bóng đá UAE (UAE FA) cho hay đã hoàn tất việc chọn địa điểm ở Thái Lan để tuyển quốc gia tập luyện chuẩn bị đụng độ thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT UAE đặt mục tiêu cao cho trận đấu với Việt Nam

Theo đó, đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk sẽ đến Thái Lan vào ngày 9/11 để tập luyện nhằm làm quen với việc thay đổi múi giờ cũng như điều kiện khí hậu ở Đông Nam Á. Sau đó, UAE sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội vào ngày 13/11.

Đây sẽ là một kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng bởi liên đoàn bóng đá UAE. Bởi họ muốn vừa làm quen với khí hậu nhiệt đới và không bị dòm ngó từ phía Việt Nam. Chính vì vậy, phải sát ngày thi đấu, ĐT UAE mới quyết định đặt chân tới Việt Nam.

Khác với các trận trước ở bảng G, UAE FA sẽ tổ chức các cuộc họp giữa đội ngũ kỹ thuật và Ban huấn luyện của tuyển quốc gia nhằm đưa ra các phương án khắc phục những điểm yếu mắc phải trong thất bại 1-2 trước Thái Lan hôm 15/10.

Gia Long

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?