Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT UAE lộ tử huyệt, cơ hội cho thầy Park chơi bài “dị” để giành chiến thắng

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đang là đội bóng được đánh giá cao hơn, thế nhưng không phải là đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk không có những điểm yếu để khai thác, và thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể nhận thấy điều này ở những trận đấu trước.

Xét về mặt thể hình, ĐT UAE đang vượt trội hơn so với ĐT và có nhiều nhận định cho rằng, những đường bóng bổng sẽ gây khó khăn với các chàng trai áo đỏ, thế nhưng, đây bất ngờ lại là yếu điểm của ĐT UAE trong suốt những trận đấu vừa qua.

Trên thực tế, ĐT UAE rất bị động trong những tình huống phòng ngự bóng bổng, những đường tạt bóng từ biên vào trong vòng cấm của các đội bóng khác khi chạm trán với ĐT UAE thường không gặp nhiều sự truy cản của hệ thống phòng ngự và trong trận đấu với Thái Lan, thầy trò HLV Nishino đã có được 2 bàn thắng từ những đường tạt bóng từ biên.

Bên cạnh 2 bàn thắng của ĐT Thái Lan, Voi Chiến còn có rất nhiều những pha hãm thành nguy hiểm, và điều này cho thấy ĐT UAE không hề mạnh trong những tình huống bóng bổng.

ĐT UAE gặp khá nhiều khó khăn trong những tình huống bóng bổng

Cần chú ý rằng, những cầu thủ ở hàng phòng ngự của ĐT UAE là Hamdan Al Kamali, Mohamed Shaker hay Mohammed Al Attas đều không sở hữu chiều cao dưới 1m79, không phải là chiều cao tốt và ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh cho những pha bóng bổng khi tranh chấp với những cầu thủ này.

Nếu như sắp xếp cho Anh Đức đá cắm, tiền đạo này hoàn toàn có thể làm rối loạn hàng thủ đối phương trong những pha không chiến. Thậm chí, ở những tình huống cố định, những trung vệ như Ngọc Hải, Duy Mạnh cũng có thể lên tham gia tấn công để tạo tiền đề cho những bàn thắng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?