Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng thế nào khi lịch thi đấu bị hoãn?

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá
Với việc các trận đấu tại VL World Cup 2022 khu vực Châu Á chính thức bị hoãn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị ảnh hưởng ra sao về thể trạng và tinh thần?

Đầu tiên phải kể đến những mặt tích cực, khi các trụ cột đặc biệt là các cầu thủ ở hàng hậu vệ đang gặp phải nhiều những chấn thương thì việc có một quãng nghỉ ngay ở thời điểm này là cần thiết và cũng có thể nói là may mắn cho các chàng trai áo đỏ khi các trận đấu đã được dời sang khoảng tháng 10 và tháng 11.

Nếu phải vào trận với một lực lượng thực sự sứt mẻ với những Đình Trọng, Duy Mạnh không thể ra sân và đối đầu với các đối thủ trực tiếp như Malaysia và UAE, sẽ không dễ để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành được thắng lợi.

Nhiều trụ cột của ĐT Việt Nam đang gặp chấn thương

Một lợi ích nho nhỏ nữa đó là ĐT Việt Nam sẽ có quyền tập trung cho một chuỗi những trận đấu liên tiếp tại khoảng thời gian cuối năm. Đó sẽ là lúc mà HLV Park có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dài hạn cho liên tiếp những giải đấu lớn.

Nói đến ưu cũng phải có nhược, mặc dù đang có đôi chút lợi thế, nhưng không phải là ĐT Việt Nam không phải đối diện với những khó khăn ở các lượt trận sắp tới.

Việc thi đấu dồn dập vào lúc cuối năm cũng khiến cho áp lực lên thầy trò HLV Park sẽ lớn hơn rất nhiều và chỉ cần một thất bại, ví dụ như không thể thành công trong việc giành vé vào vòng tiếp theo của VL World Cup 2022 cũng sẽ khiến cho tinh thần của các cầu thủ đi xuống phần nào.

Đó là chưa kể ngay sau đó sẽ là hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020, một giải đấu mà HLV Park và các học trò cũng đang được kỳ vọng rất nhiều.

HLV Park và các học trò sẽ chịu nhiều áp lực khi các giải đấu trở lại

Tiếp theo, đó chính là án phạt treo giò của thầy Park khi ông phải nhận thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 2019. Nếu như không thể tìm được những đối thủ phù hợp cho việc đá giao hữu trước khi các giải đấu nói trên khởi tranh, việc HLV Park sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn vòng bảng  AFF Cup 2020 sẽ là điều tất yếu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?