Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chính thức chốt đội đá giao hữu tại Bình Định

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 10:24
2.8/5 của 604 đánh giá
Trước khi lên đường sang UAE tham dự các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Bình Định. Mới nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chốt được đối thủ đá giao hữu khi tập trung tại đây.

Để chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 10/5 tới. Địa điểm được lựa chọn là Bình Định bởi ở đây có khí hậu gần tương tự như UAE trong khi điều kiện sân bãi cũng như các phòng chức năng là tương đối tốt.

Sau khi chốt được nơi tập trung, theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có một trận giao hữu tại đây trước khi lên đường sang UAE tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup. Ban đầu, đã xuất hiện những thông tin cho rằng, tuyển quốc gia sẽ chạm trán với Topenland Bình Định, tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, theo tiết lộ, đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ là lứa đàn em U22 Việt Nam.

>> Xem thêm:

U22 Việt Nam cũng sẽ có mặt ở Bình Định vào ngày 10/5 tới giống như tuyển quốc gia và sẽ chạm trán ĐT Việt Nam sau đó vài ngày. Đây là cơ hội để thầy Park có thể đánh giá được cả 2 đội bóng cũng như là lúc để những cầu thủ có thời gian chứng tỏ khả năng dưới sự theo dõi từ vị chiến lược gia Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10/5 tới tại Bình Định 

Việc ĐT Việt Nam chạm trán U22 Việt Nam là điều không còn quá xa lạ. Trong đợt tập trung vào tháng 12 năm 2020, cả 2 đội bóng cũng đã có những cuộc chạm trán tại Quảng Ninh cũng như Phú Thọ. Đó là những cuộc đọ sức rất bổ ích với cả tuyển quốc gia cũng như U22.

>> Xem thêm:

Sau khi chạm trán U22 Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE dự kiến vào ngày 26/5 bằng chuyên cơ riêng. Tại đây, chúng ta sẽ có một trận giao hữu nữa với Jordan vào ngày 31/5 trước khi bước vào các màn so tài tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Và sẽ chạm trán U22 Việt Nam ở đây 

Theo , ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang là đội dẫn đầu bảng G với 11 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?