Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam được nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng UAE

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng thuyết phục trước UAE, ĐT Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như các doanh nghiệp thưởng nóng với số tiền khủng.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành chiến thắng trước UAE. Với thắng lợi lợi này, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã leo lên vị trí đầu bảng G sau 4 lượt trận, đồng thời tạo ra cách biệt an toàn với đội bóng đứng thứ hai, Thái Lan lên 3 điểm.

Với chiến tích này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm kịp thời từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như các doanh nghiệp. Theo đó, VFF đã thưởng nóng 1 tỷ đồng. Số còn lại đến từ Tập đoàn C.T.Group.

Trong khi đó, Tiến Linh, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại UAE đã nhận được 400 triệu đồng từ các nhà tài trợ.

Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng trước UAE

Được biết, tiền thưởng của ĐT Việt Nam còn có thể tăng lên khi trước đó cũng đã có nhiều đơn vị hứa thưởng nóng.

Ngày 19/11 tới, cũng trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ tái đấu đại kình địch Thái Lan. Đây được xem là trận chung kết của bảng G khi hai đội đang là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vị nhất bảng. Chắc chắn, với những động viên kịp thời về tinh thần cũng như vật chất sẽ giúp toàn đội vững vàng cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?