Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam hạ cánh tại Philippines, chờ 2 tiếng trên máy bay

5/5 của 1 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay tới Bacolod để chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2018 với ĐT Philippines. Đáng chú ý, tiền đạo Văn Toàn đã không cùng cả đội lên máy bay.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

14h30 chiều nay (28/11), chiếc chuyên cơ chở ĐT Việt Nam đã hạ cánh an toàn tại sân bay Silay, Bacolod để chuẩn bị cho trận bán kết với đội chủ nhà Philippines.

Dẫu vậy, cho đến 16h, thầy trò HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện vẫn chưa thể xuống máy bay để di chuyển tới khách sạn. Nguyên nhân là do sân bay Bacolod là sân bay nội địa, đây là chuyến bay quốc tế đầu tiên nên thủ tục nhập cảnh có đôi chút khó khăn.

ĐT Việt Nam phải chờ 2 tiếng trên máy bay

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có một buổi tập vào chiều tối nay 28/11. Tuy nhiên, với việc chậm trễ này, nhiều khả năng buổi tập đầu tiên ở nước bạn sẽ phải bị hủy. 

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không cùng cả đội sang Philippines thi đấu trận bán kết lượt đi mà sẽ ở lại Hà Nội điều trị thêm.

Các cầu thủ rạng rỡ lúc lên đường

HLV Park Hang Seo đã thay đổi quyết định vào phút chót. Chiến lược gia người Hàn đã yêu cầu Văn Toàn ở lại Hà Nội để tập trung điều trị chấn thương nhằm tránh những rủi ro xấu có thể xảy ra.

Trong buổi sáng nay, sau khi ra sân bay cùng cả đội, Văn Toàn đã được cho xuống Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn). Tại đây, cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ tiếp tục được theo dõi, thăm khám. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Toàn có thể trở lại ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12.

Hải Nam  

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?