Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam sẽ đá trên các SVĐ tuyệt đẹp tại Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Cùng chiêm ngưỡng những sân vận động tuyệt siêu hiện đại ở Asian Cup 2019 tổ chức tại UAE, nơi mà ĐT Việt Nam sẽ có thể phô diễn lối đá kỹ thuật của mình.

Xem thêm:

Chỉ còn vài ngày nữa là 2019 sẽ khởi tranh tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội được thi đấu trên những SVĐ hiện đại bậc nhất thế giới ở giải đấu năm nay.

Theo sắp xếp của BTC, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tranh tài trên các sân Zayed Sports City, Mohammad Bin Zayed và Al-Nahyan ở loạt trận vòng bảng, diễn ra từ ngày 8/1-16/1/2019. 

Sân Zayed Sports City (Abu Dhabi)

Zayed Sports City là SVĐ quốc gia UAE, là niềm tự hào của đại diện Tây Á này. Đây là nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc và trận mở màn của đội chủ nhà với ĐT Bahrain vào ngày 5/1 tới.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với ĐT Iraq tại đây

Sân được thiết kế với khung vòm mái che xoắn ốc rất đặc biệt, có sức chứa 43.000 chỗ ngồi. Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ đá đầu tiên với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, ĐT Iraq vào ngày 8/1.

SVĐ Hazza Bin Zayed với cấu trúc vòm cây rất ấn tượng
ĐT Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 với ĐT Iran ngày 12/1 tại đây

SVĐ Hazza Bin Zayed, sân nhà của CLB Al Ain với sức chứa 25.000 chỗ ngồi sẽ là nơi “Những ngôi sao Vàng” thi đấu trận thứ hai với “ông lớn” ĐT Iran hết sức khó khăn.

Sân Al-Nahyan (Abu Dhabi) có sức chứa 12.000 chỗ ngồi
Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận cuối với ĐT Yemen vào ngày 16/1

Ở lượt đấu cuối cùng gặp ĐT Yemen, ĐKVĐ Đông Nam Á 2018 sẽ chơi trên sân Al-Nahyan, sân đấu khá nhỏ với chỉ 12.000 chỗ ngồi nhưng được trang bị nội thất hết sức ấn tượng.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang có những buổi tập cuối cùng tại Qatar, trước khi bước vào chiến dịch Asian Cup 2019 tại UAE. 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?