Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup, đấu Thái Lan vào tháng 6

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 19:48
5/5 của 1 đánh giá

VFF đã nhận lời mời tham dự King’s Cup 2019 sau nhiều lần từ chối. Theo đó, NHM sẽ có cơ hội theo dõi ĐT Việt Nam đại chiến chủ nhà Thái Lan vào tháng 6 tới.

Xem thêm:

Chiều nay (13/3), Liên đoàn Việt Nam (VFF) đã xác nhận ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup 2019), tổ chức vào tháng 6 tại Bangkok.

Chia sẻ với báo giới, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan từ ngày 5 tới 8/6. Qua trao đổi với phía Thái Lan và VPF, chúng tôi nhận thấy giải đấu này diễn ra trong thời gian FIFA Day – rất cần thiết với Việt Nam”.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan tại King’s Cup 2019 vào tháng 6 tới

“Chúng tôi đang hoạch định để có được 2 trận cọ sát nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Thời gian của đợt tập trung này sẽ rất ngắn, chỉ khoảng 1 tuần. King’s Cup có 4 đội, tách làm hai cặp thi đấu. Mỗi đội sẽ có 2 trận đấu”.

Trước đó, VFF từng nhiều lần từ chối lời mời của LĐBĐ Thái Lan (FAT) do vướng lịch thi đấu của U23 Việt Nam và trận Siêu cúp Đông Á – Đông Nam Á với Hàn Quốc.

Đây là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên, hiện tại trận đấu với Hàn Quốc đã tạm thời hoãn lại và VFF cũng đang tăng cường nhân lực để “chia lửa” với HLV Park Hang Seo. Do vậy, King’s Cup 2019 sẽ là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam tập dượt trước vòng loại World Cup.

King’s Cup 2019 đã xác định được 3 đội đầu tiên tham dự là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ. Đại diện cuối cùng sẽ là một đội tuyển tới từ Đông Bắc Á. Đó nhiều khả năng sẽ là một đội trong nhóm tứ cường Nhật Bản, Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?