Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam vẫn được đá AFF Cup 2020 trên sân Mỹ Đình

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 10:43
2.9/5 của 4 đánh giá
Việc sân Mỹ Đình đang nằm trong kế hoạch cải tạo sẽ không làm ảnh hưởng đến những trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam ở chiến dịch AFF Cup 2020 được tổ chức vào giai đoạn cuối năm nay.

SVĐ quốc gia Mỹ Đình đang nằm trong kế hoạch cải tạo nhằm chuẩn bị cho một số giải đấu quan trọng sắp được diễn ra. Đầu tiên là việc nâng cấp các đường chạy xung quanh SVĐ phục vụ cho giải điền kinh quốc gia hay xa hơn là cho SEA Games 2021.

Mặt cỏ của SVĐ cũng đang trong quá trình được cải tạo để phục vụ cho kỳ đại hội thể thao của Đông Nam Á sắp được tổ chức tại Việt Nam.

SVĐ Mỹ Đình đang trong quá trình nâng cấp và sửa chữa

Những việc sửa chữa và nâng cấp SVĐ Mỹ Đình đang tạo ra những mối lo cho rằng các kế hoạch thi đấu trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020 vào cuối năm của ĐT Việt Nam đang gặp những trở ngại tuy nhiên, Giám đốc của Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, ông Nguyễn Tiến Việt đã lên tiếng trấn an NHM.

“Chúng tôi đang rà soát, xem xét hiện trạng xem các hạng mục nào cần sửa chữa để phục vụ SEA Games. Chúng tôi sẽ báo cáo lại với Bộ, Tổng cục để báo cáo Chính phủ sau đó mới tu sửa. Hiện khu liên hợp chưa nắm được kế hoạch thời gian cụ thể”.

“Việc sửa chữa lần này chủ yếu là nâng cấp, sửa lại cơ sở vật chất. SEA Games phải sang năm mới diễn ra trong khi AFF Cup tổ chức vào cuối năm. Quan điểm chung là sân Mỹ Đình sẽ cố gắng sắp xếp lịch sửa chữa để phù hợp với đội . Khu liên hợp và VFF (Liên đoàn ) xưa tới nay vẫn phối hợp, hỗ trợ nhau để đảm bảo tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam”, ông Việt cho biết.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ được thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình trong các giải đấu cuối năm nay

Kể từ sau những đổi mới về thể thức từ năm 2018, ĐT Việt Nam vẫn sẽ chơi 2 trận trên sân nhà tại vòng bảng khi tham dự AFF Cup, ở giải đấu tới đây, nếu như vào đến bán kết, thầy trò sẽ tiếp tục trở lại sân nhà để thi đấu tiếp.

Chưa hết, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam vẫn còn một trận đấu với ĐT Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?