Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐTVN lần đầu tiên được trải nghiệm VAR ở ASIAN 2019

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Dự kiến, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ lần đầu tiên dử dụng công nghệ VAR ở ASIAN 2019 để xử lý các tình huống nhạy cảm, gây tranh cãi.

Xem thêm:

Được sự đồng thuận của Liên đoàn (FIFA), Hội đồng bóng đá quốc tế (IFAB), ban trọng tài AFC, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định sẽ sử dụng công nghệ VAR ở kỳ Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE vào tháng 1/2019.

Chủ tịch AFC, ông Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa cho biết: “bóng đá châu Á luôn quan tâm tới việc áp dụng công nghệ tối tân để đem đến sự hấp dẫn nhất cho giải đấu cấp độ châu lục.

Công nghệ VAR sẽ áp dụng ở ASIAN Cup 2019

“Chúng tôi đang tính tới việc sử dụng công nghệ VAR tại một số vòng đấu ở vòng chung kết Asian Cup 2019 được tổ chức ở UAE. Chúng ta đã thấy công nghệ này sử dụng ở World Cup 2018 tại Nga.

Dĩ nhiên, chúng ta cần đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như những buổi tập huấn kỹ năng cho các trọng tài để giải đấu diễn ra suôn sẻ, đem đến hiệu ứng tích cực cho các trận đấu”.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm công nghệ đẳng cấp thế giới này. Sau khi được áp dụng tại World Cup 2018 tại Nga, hiện tại trên thế giới đã có rất nhiều giải vô địch quốc gia cũng áp dụng như , hay .

Công nghệ VAR được áp dụng lần đầu tiên tại World Cup 2018

sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 5/1 đến ngày 1/2/2019. Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nằm cùng bảng D với Iraq, Iran và Yemen.

Với sự thành công gần đây của trên đấu trường châu lục, hy vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được một kết quả tốt ở giải đấu này.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?