Bạn muốn tắt quảng cáo?

Du đấu Na Uy, HLV Solskjaer sắp đối đầu với cậu con trai cả

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 16:59
5/5 của 1 đánh giá

Với việc sắp có trận giao hữu với Kristiansund, HLV Solskjaer đang có cơ hội đối đầu với cậu con trai cả Noah Solskjaer của mình.

Tham khảo thêm:

Ngày mai 30/7, Man United sẽ có chuyến làm khách trước CLB Kristiansund của Na Uy sau khi trở về từ hành trình du đấu Châu Á của mình. Điều đặc biệt, Kristiansund lại chính là CLB mà cậu cả Noah Solskjaer nhà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đầu quân. 

Con trai Solskjaer đang thi đấu cho đội trẻ Kristiansund

Noah Solskjaer đang thi đấu cho đội trẻ Kristiansund trong suốt thời gian qua và thi đấu rất nổi bật. Chính vì vậy, HLV Christian Michelsen của CLB Kristiansund đã xác nhận sẽ triệu tập Noah Solskjaer lên đội một để góp mặt tham dự ở trận đấu sắp tới với Man United.

Điều này khiến trận giao hữu sắp tới giữa Kristiansund và Man United sẽ trở nên đáng chú ý khi cầu thủ 19 tuổi của đội bóng Na Uy sắp có cơ hội đối đầu với bố đẻ của mình.

Noah thi đấu ở vị trí tiền vệ và có lối chơi tương đối thông minh. Anh được ông thầy Christian Michelsen đánh giá khá cao và có triển vọng tiềm năng trở thành ngôi sao sáng của Kristiansund cũng như bóng đá Na Uy trong tương lai. Tiền vệ mới chỉ 19 tuổi này cũng từng thổ lộ hâm mộ Michael Carrick và Wayne Rooney, thần tượng hai huyền thoại của MU.

Sao mai này sắp có cơ hội đối đầu với bố mẹ

Sau trận giao hữu với Kristiansund, Man United sẽ đọ sức ông lớn nước Ý AC Milan ở Xứ Wales để có màn cọ sát cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Ngay vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20, thầy trò Solskjaer sẽ phải đại chiến Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?