Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh đứng trước nguy cơ bị HLV Park gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 15:28
3/5 của 34 đánh giá
Với phong độ kém cỏi cùng màn trình diễn đáng thất vọng sau 10 vòng đấu của V.League 2021, tiền đạo Hà Đức Chinh đang đứng trước nguy cơ bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

V.League 2021 đã trôi qua được 10 vòng đấu nhưng đến lúc này, Đức Chinh mới có vỏn vẹn 1 pha lập công. Đó là bàn thắng ở trận ra quân vào lưới TP.HCM, giúp SHB Đà Nẵng giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân nhà Hòa Xuân. Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, tiền đạo này chưa thể "nổ súng" thêm bất cứ lần nào, dù vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng một cách thường xuyên.

Đức Chinh là 1 trong 4 cầu thủ của SHB Đà Nẵng ra sân cả 10 vòng đấu vừa qua cùng với Tiến Dụng, Đặng Anh Tuấn và Rafaelson. Song Đức Chinh đã đáp lại sự tin tưởng của người thầy bằng màn trình diễn đáng thất vọng. Đến mức sau trận thua 0-1 trước Becamex Bình Dương, thuyền trưởng đội bóng sông Hàn buộc phải lên tiếng chê bai Đức Chinh thậm tệ. 

Đức Chinh mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng ở V.League 2021

Đức Chinh thi đấu rất tệ thời gian gần đây

Ông cho rằng chân sút sinh năm 1997 đã chơi dưới phong độ và liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn ngon ăn mà các đồng đội tạo ra. Điều đó giải thích tại sao Đức Chinh bị thay ra giữa chừng trong 5/10 vòng đấu vừa qua, chưa kể 3 lần chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong số các tiền đạo của ĐT Việt Nam, Đức Chinh đang có phong độ tệ hại nhất. Nhìn sang Tiến Linh và Văn Toàn, cả 2 đang thi đấu vô cùng thăng hoa và cùng nhau dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2021 với 6 pha lập công. Xếp ngay sau họ, Công Phượng và Văn Đức cũng đã có 5 lần lập công cho đội bóng chủ quản. 

Chỉ có Văn Quyết mới ghi được 1 bàn giống như Đức Chinh. Tuy nhiên, chân sút của Hà Nội FC vẫn nhỉnh hơn tiền đạo của SHB Đà Nẵng bởi đã có 2 đường kiến tạo thành bàn trong 8 lần ra sân. Trong khi đó, Đức Chinh không có pha kiến tạo nào cho đồng đội lập công.

Các tiền đạo ĐT Việt Nam đang có phong độ cực tốt

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến rất gần và HLV Park Hang Seo rất cần các tiền đạo có phong độ tốt nhất. Với màn trình diễn như 10 vòng đấu vừa qua, Đức Chinh hầu như không có cơ hội để cạnh tranh suất đá chính với các tiền đạo còn lại của ĐT Việt Nam.

Thậm chí, vị trí dự bị lúc này cũng được xem là ưu ái đối với tiền đạo gốc Phú Thọ. Ngoài 4 cái tên kể tên, HLV Park còn đó lão tướng Anh Đức, cầu thủ đang "làm mưa làm gió" tại giải Hạng nhất trong màu áo CLB Long An.

Vì vậy, nếu chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định gạch tên Đức Chinh khỏi danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 5 tới, đó cũng không phải điều quá bất ngờ. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?