Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Đức Chinh mở màn V.League 2021 bằng bàn thắng đẳng cấp vào lưới TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 17:58
3.8/5 của 3 đánh giá
Đức Chinh đã đánh dấu trận mở màn V.League 2021 của riêng mình bằng bàn thắng đẳng cấp vào lưới CLB TP.HCM trong trận đấu trên sân nhà Hòa Xuân diễn ra vào chiều nay 17/1.

Chiều nay 17/1, các trận đấu còn lại của vòng khai màn V.League 2021 tiếp tục được diễn ra. Ở trận đấu sớm nhất, SHB Đà Nẵng có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Hòa Xuân. Trong khi đội bóng sông Hàn không có quá nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước, thì TP.HCM cho thấy tham vọng lớn của mình khi bổ nhiệm tân HLV cùng nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Dù vậy, SHB Đà Nẵng mới là đội nhập cuộc tự tin hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, SHB Đà Nẵng tạo ra thế trận lấn lướt và liên tục có những tình huống nguy hiểm, uy hiếp khung thành của TP.HCM. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Hà Đức Chinh cũng mở tỉ số trận đấu bằng bàn thắng đẳng cấp.

Bàn thắng đẳng cấp của Đức Chinh vào lưới TP.HCM

Phút 17, xuất phát từ một đợt phản công nhanh bên phía cánh trái, SHB Đà Nẵng với 4 cầu thủ dễ dàng uy hiếp hàng phòng ngự 3 người của đội khách. Trong tư thế thoải mái không bị ai theo kèm, tiền vệ Phan Văn Long đã có đường chuyền thuận lợi vào bên trong cho Đức Chinh đợi sẵn.

Tiền đạo gốc Phú Thọ bình tĩnh khống chế bóng trước khi tung ra cú cứa lòng trong chân phải vô cùng đẳng cấp, găm bóng vào góc cao khung thành và không cho thủ môn Thanh Thắng cơ hội để cản phá. Đây là bàn thắng đầu tiên của Đức Chinh ở V.League 2021, đánh dấu sự khởi đầu không thể ngọt ngào hơn với chân sút 23 tuổi.

Đức Chinh ghi bàn mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng

Đức Chinh nhận được rất nhiều kỳ vọng ở mùa bóng năm nay. Bất chấp phong độ đáng thất vọng của Đức Chinh ở mùa giải trước, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn xếp cậu học trò đá cao nhất trên hàng công của SHB Đà Nẵng cùng với ngoại binh Rafaelson. 

Không phụ lòng sự tin tưởng của người thầy, Đức Chinh đã đem về bàn thắng quan trọng giúp SHB Đà Nẵng giành lợi thế trước TP.HCM. Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo mang áo số 9 suýt chút nữa nâng tỉ số lên 2-0 nếu cú sút của anh không đưa bóng đi trúng cột dọc.

Đức Chinh có khởi đầu mùa giải tốt đẹp

Trong những phút còn lại, SHB Đà Nẵng có thêm nhiều cơ hội nữa song không tận dụng thành công. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước TP.HCM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?