Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy tự tin trước trận bán kết liên khu vực

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu trước thềm trận bán kết liên khu vực, tiền vệ Phạm Đức Huy rất tự tin về cơ hội đi tiếp của CLB Hà Nội tại đấu trường AFC Cup.

Tham khảo thêm:

Tối nay (20/8), CLB Hà Nội sẽ bước vào trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 chạm trán Altyn Asyr (Turkmenistan), sau khi trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất còn sót lại ở giải đấu.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng trước cơ hội rất lớn để đưa bóng đá Việt Nam đi vào lịch sử của đấu trường châu lục.

CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử

Trước thời khắc thiêng liêng đó, tất cả ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của Hà Nội đều rất quyết tâm.

Chia sẻ trước trận bán kết liên khu vực, tiền vệ Phạm Đức Huy đã tự tin về cơ hội đi tiếp để làm nên lịch sử của CLB Hà Nội:

“Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt trước hàng nghìn cổ động viên nhà và giành thắng lợi để giữ lợi thế trước trận lượt về.

Hà Nội đang là nhà vô địch của khu vực ASEAN nhưng đối thủ sắp tới đến từ Turkmenistan và dự báo là một đội bóng Trung Á rất khó chơi. Phong cách chơi của họ rất nhanh kết hợp giữa khả năng phối hợp và kỹ thuật rất tốt, trong khi tôi nghĩ sẽ dễ đối phó hơn với một đội bóng chơi bóng dài.

Tuy nhiên tôi rất vui vì đã có mặt ở vòng này. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đi xa đến vậy ở AFC Cup, điều đó sẽ thúc đẩy chúng tôi tiến sâu hơn nữa và làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam”.

Đức Huy tự tin cùng Hà Nội làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Hà Nội sẽ gặp Altyn Asyr vào lúc 19h00 ngày 20/8 trên sân Hàng Đẫy, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần tại thủ đô Ashgabat của Turkmenistan.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?