Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dùng kỉ luật thép, huyền thoại Man United đưa ra lời khuyên quý giá cho Solskjaer

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước bối cảnh Manchester United vừa trải qua một mùa giải tệ hại và đang gặp khó trên thị trường chuyển nhượng, mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ là Gary Neville vừa đưa ra lời khuyên quý giá cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về việc sử dụng kỉ luật thép tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã trải qua mùa giải vô cùng thất vọng khi chỉ có được vị trí thứ 6 tại đồng thời mất tấm vé tham dự Champions League trong mùa bóng tới. Kết quả ấy khiến cho chính sách chuyển nhượng của CLB giờ đang gặp vô vàn khó khăn.

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, huyền thoại đội bóng là Gary Neville đã có những phát biểu nhằm giúp HLV Solskjaer có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý đội bóng. Theo cựu hậu vệ Man United, chiến lược gia người Na Uy cần dùng kỉ luật thép tại CLB.

Neville muốn Solskjaer áp dụng kỉ luật thép tại Man United

“Thời điểm tôi còn khoác áo Man United, luôn có 3 nhóm trong đội bóng, đó là những người dẫn dắt CLB nhờ kinh nghiệm, những người mới tới CLB cần học hỏi và những người ở giữa 2 nhóm còn lại. Tất cả đều phải tuân thủ nguyên tắc của đội bóng.

Giờ đây, tôi không thấy điều ấy tại Man United và tôi hy vọng Solskjaer sẽ sử dụng kỉ luật thép ở CLB. Hãy bán tất cả những cầu thủ không tôn trọng kỉ luật của đội bóng. Có như vậy đội bóng mới phát triển và thu hút được các ngôi sao”.

Đó là điều duy nhất giúp đội bóng thành công

Ngoài ra, Neville cũng lấy ví dụ về trường hợp của HLV Mauricio Pochettino – người đang dẫn dắt Tottenham Hotspur vô cùng thành công để nói về điều này.

“Hãy nhìn Pochettino, ông ấy đang làm tốt công việc của mình tại Tottenham sau khi sử dụng kỉ luật thép. Tottenham là đội bóng không quá xuất sắc nhưng họ chơi bóng vô cùng kỉ luật và quyết tâm. Chính điều ấy gíup cho CLB này đi tới chung kết Champions League trong mùa giải vừa qua”, Neville khẳng định.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?