Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được đề cử giải thưởng lớn, Văn Hậu khiến truyền thông Thái Lan “trầm trồ”

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được điền tên vào danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á, Văn Hậu đã khiến báo chí Thái Lan phải “trầm trồ”.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong năm 2019, Đoàn Văn Hậu đã được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) điền tên vào danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của bóng đá châu lục. Đây là phần thưởng xứng đáng cho hậu vệ 20 tuổi này sau những gì anh đã làm được trong màu áo ĐT Việt Nam cùng CLB Hà Nội ở mùa giải vừa qua trước khi chuyển sang SC Heerenveen.

Việc một cầu thủ Đông Nam Á được lọt vào danh sách này không phải là điều xảy ra thường xuyên, chính vì vậy, truyền thông Thái Lan đã dành nhiều lời khen ngợi cho hậu vệ trái của ĐT Việt Nam.

Văn Hậu được báo chí Thái Lan đề cao

Fox Sport phiên bản tiếng Thái đăng bài viết có tiêu đề: “Nhân tố duy nhất ở Đông Nam Á, Đoàn Văn Hậu được đề cử cho giải cầu thủ trẻ của năm”. Bài viết mô tả Văn Hậu là cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam, đang khoác áo CLB Heerenveen theo dạng cho mượn. Văn Hậu sẽ cạnh tranh cùng 2 ứng viên để được Liên đoàn Bóng đá Châu Á vinh danh.

Bên cạnh Fox Sport, Goal phiên bản Thái đánh giá Văn Hậu là hậu vệ có năng lực ở châu Á. Anh trải qua một năm thành công khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng chơi tốt ở Vòng chung kết U23 châu Á 2018 và Asian Games 18.

Hậu vệ sinh năm 1999 góp mặt cùng 2 tài năng nổi bật khác là Hiroki Abe (Nhật Bản) và Lee Kang-in (Hàn Quốc). Đêm gala trao giải được AFC tổ chức vào tháng 12 ở Hong Kong.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?