Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được Pickford cứu nguy, Henderson bày tỏ lòng cảm kích

Thứ Năm, ngày 05/07/2018 - 07:08
5/5 của 1 đánh giá

Jordan Henderson chính là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Anh đá hỏng luân lưu trong trận đấu trước Colombia. Rất may cho Henderson khi Pickford đã cản phá cú đá của Bacca và cứu Henderson khỏi việc trở thành tội đồ. Sau trận đấu, tiền vệ Liverpool đã bày tỏ sự cảm kích với thủ thành Pickford.

Đội tuyển Anh đã vượt qua vòng 1/8 và bước tới vòng tứ kết sau 12 năm qua chiến thắng nghẹt thở trước Colombia. Đó là trận đấu vô cùng khó khăn với Tam sư khi họ đã phải trải qua 120 phút cày ải trên sân để rồi giành chiến thắng kịch tính trong loạt sút luân lưu.

Henderson đã được Pickford cứu một bàn thua trông thấy

Trong cuộc đối đầu trên chấm 11m, Jordan Henderson đã bị đánh bại bởi thủ thành David Ospina và khiến đội tuyển Anh đứng trước nguy cơ rất lớn bị đánh bại một lần nữa trong loạt đấu súng. Rất may mắn cho Henderson, khi lần lượt các cầu thủ Colombia là Uribe (đá dội xà ngang) và Carlos Bacca (không thể chiến thắng Pickford) đã thực hiện không tốt những cú sút của mình, trước khi Eric Dier ấn định chiến thắng cho đội tuyển Anh.

“Sau khi Dier thực hiện thành công quả 11m, tôi thật sự đã thở phào nhẹ nhõm”, Henderson nói sau trận đấu,” Đội tuyển Anh là một tập thể rất gần gũi, thật khó để nói rằng tôi ổn vào thời điểm đá hỏng 11m nhưng rồi mọi thứ cũng kết thúc tốt đẹp, chúng tôi đã có một trận thắng cực kỳ quan trọng. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới Jordan Pickford, sẽ không bao giờ là đủ cho lời cảm ơn của tôi tới cậu ấy và tôi sẽ luôn mắc nợ Pickford.”

Pickford đã trở thành người hùng giúp Anh lọt vào Tứ kết

“Cậu ấy xứng đáng với tất cả những lời ngợi khen. Dù cho có một vài lời chỉ trích cùng những nghi ngờ về năng lực của Pickford trước khi giải đấu bắt đầu nhưng cậu ấy đã chứng minh tất cả đã sai trong những trận đấu vừa qua”, Henderson khẳng định.

Sau chiến công của Pickford, Henderson cùng đội tuyển Anh sẽ bước vào trận tứ kết gặp Thụy Điển. Một đối thủ đã gây nhiều bất ngờ với lối chơi cực kỳ khó chịu sẽ là bài toán khó mà thầy trò HLV Gareth Southgate phải hóa giải để có thể tạo nên kỳ tích lọt vào Bán kết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?