Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery bất ngờ đưa tin xấu về bộ đôi Aubameyang – Lacazette

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc câu lạc bộ đã gia hạn thành công với hai tiền đạo trên hàng công là Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang.

Tham khảo thêm:

Vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, bên cạnh những bản hợp đồng bom tấn được đem về câu lạc bộ thì các fan của Pháo thủ thành London cũng hết sức vui mừng với thông tin đội nhà đã gia hạn thành công với 2 trụ cột trên hàng công là Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang.

Tưởng chừng như đã có thể yên tâm về mặt nhân sự, thế nhưng mới đây, đích thân HLV trưởng Unai Emery đã lên tiếng cho biết, bộ đôi này chưa hề ký kết vào bất cứ một bản hợp đồng nào và hiện tại việc gia hạn với bộ đôi tiền đạo này mới chỉ dừng lại ở mức đàm phán.

HLV Emery xác nhận bộ đôi tiền đạo vẫn chưa hoàn thành việc gia hạn hợp đồng

“Họ đều là những cầu thủ quan trọng với đội bóng và việc gia hạn với cả hai cần được thảo luận hết sức kỹ lưỡng”, HLV Emery chia sẻ.

“Hiện tại vẫn còn một số vấn đề mà đôi bên chưa giải quyết được, và Edu đang là người đứng ra để thực hiện những cuộc thương thảo. Nếu hoàn thành được việc gia hạn, sẽ là tuyệt vời cho các cầu thủ, còn hiện tại, tôi vẫn đang hướng đến việc giành chiến thắng trong những trận đấu tới”.

Cả Lacazette và Aubameyang đều là những trụ cột của Pháo thủ ở mùa giải trước, với riêng tiền đạo người Gabon, anh có tới 22 bàn thắng ở mùa bóng trước và chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Mohamed Salah và Sadio Mane.

Aubameyang vẫn đang là chủ công của Arsenal

Nếu như có thể giữ chân thành công được bộ đôi này thì đây là điểm tựa rất lớn để câu lạc bộ thành London hướng tới những danh hiệu trong những mùa bóng tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?