Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery chính thức “vượt mặt” Wenger sau thất bại trước Leicester

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Với trận thua 0-2 trước Leicester tại vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, HLV Unai Emery đã chính thức “vượt mặt” huấn luyện viên tiền nhiệm Wenger tại Arsenal trong 50 trận đã qua.

Vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách tới sân của Leicester City – đội bóng đang có phong độ cao. Đây được dự đoán là chuyến đi “lành ít dữ nhiều” với đội bóng thành London.

Đúng như dự đoán, Arsenal chơi mờ nhạt và cũng không thể áp đảo thế trận sau khi bị đối phương dẫn trước. Kết quả là 2 bàn thắng chớp nhoáng của Vardy và Maddison đã mang về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho đội chủ nhà.

Thất bại này đã khiến thầy trò HLV Unai Emery nâng chuỗi trận không thắng lên con số 5. Hiện tại, Pháo thủ còn kém đội xếp thứ 4 là Man City tới 8 điểm trong khi đoàn quân của Pep Guardiola còn một trận đấu với Liverpool.

Emery chính thức “vượt mặt” Wenger sau 50 trận dẫn dắt Arsenal

Không chỉ dừng lại ở đó trận thua này đã khiến HLV Unai Emery “vượt mặt” huấn luyện viên tiền nhiệm Wenger tại Arsenal trong 50 trận tại Ngoại hạng Anh đã qua khi có thành tích tệ hơn. Cụ thể trong 50 trận dẫn dắt Arsenal, Emery đã giành được 87 điểm. Thành tích này vẫn còn kém số điểm mà HLV Wenger kiếm về cho Arsenal trong 50 trận cuối cùng là 88 điểm.

Ngoài ra, trong số 50 trận đã qua dưới thời Emery số bàn thắng được ghi là 89 trong khi đó dưới thời Giáo sư Wenger ở 50 trận cuối cùng là 96 bàn.

Rõ ràng Unai Emery đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải rất cao sau những thành tích tệ hại. Nhiều khả năng ở khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia sẽ là thời điểm thích hợp để Pháo thủ thay tướng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?